Tin mới

4 con giáp nữ nhìn hiền lành nhưng lại là con cháu Hoạn Thư, máu ghen ngấm ngầm chảy

Chủ nhật, 02/10/2022, 11:57 (GMT+7)

“Ớt nào là ớt chẳng cay, gái nào là gái chẳng hay ghen chồng”. Tuy nhiên, với 4 con giáp nữ dưới đây, mùi vị ghen tuông sẽ cay nồng hơn các nàng giáp khác rất nhiều.

Tuổi Sửu

Nữ tuổi Sửu được đánh giá là giỏi giang, thông minh, luôn thấu tình đạt lý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng họ rất thật thà, hiền lành. Chính vì nét tính cách đối nhân xử thế như vậy mà nhiều người cho rằng nữ tuổi Sửu khi yêu cũng ôn hòa.

Tuy nhiên, đó là suy nghĩ rất sai lầm bởi nữ tuổi Sửu yêu vào thì trí thông minh trở về 0. Họ cũng sẽ có những suy nghĩ mù quáng, dễ ghen tuông, hay hờn dỗi, rất ngang ngạnh. Một khi tuổi Sửu lên cơn ghen thì bạn trai phải rất đau đầu mới nghĩ ra cách giải quyết.

Tuổi Mão

Những nàng tuổi Mão cũng có vỏ bọc khiến người ta tưởng rằng đây là chú mèo con hiền lành, dễ chịu. Tuy nhiên, trời sinh nữ tuổi Mão lại hay đố kỵ, hay suy diễn và hiển nhiên là hay ghen. Thấy người khác giới tiếp cận bạn trai hay chồng là các nàng này sẽ nhảy dựng lên ngay.

Trong suy nghĩ của nữ tuổi Mão, họ có tính chiếm hữu cao, bạn trai chỉ là của mình, không thể chia sẻ với bất kỳ ai. Vì vậy, các chàng trai hãy sẵn sàng mất hết bạn khác giới và liên tục nghĩ lý do để thanh minh nếu yêu cô nàng này đi.

4 con giáp nữ nhìn hiền lành nhưng lại là con cháu Hoạn Thư, máu ghen ngấm ngầm chảy. Ảnh minh họa: Internet
4 con giáp nữ nhìn hiền lành nhưng lại là con cháu Hoạn Thư, máu ghen ngấm ngầm chảy. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Bình thường, tuổi Tỵ thường tạo vỏ bọc rộng lượng đối với mọi người. Sự khéo léo có chút lươn lẹo của họ khiến ai cũng bị lừa. Thực tế thì các cô nàng tuổi Tỵ có tính chiếm hữu cực lớn, đừng ai hy vọng chiếm lấy những gì thuộc về họ.

Trong tình yêu, nữ tuổi Tỵ sẽ tìm cách kiểm tra, kiểm soát nửa kia một cách gắt gao. Tuy nhiên, họ khéo tới mức bạn sẽ không nhận ra mình đang bị kiểm soát. Vì vậy, các chàng trai đừng thấy thế mà lơ là, chủ quan, làm nàng phật ý. Hãy nhớ rằng nhất cử nhất động của bạn đều đang nằm trong tay cô ấy.

Tuổi Dậu

Ai tiếp xúc lần đầu với nữ tuổi Dậu cũng thấy họ ngây thơ, nhưng thực tế, họ lại biết rất nhiều. Họ là những con giáp hay soi, hay để ý và khi làm gì thì đều âm  thầm. Trong tình yêu, các nàng tuổi Dậu phải lựa rất kỹ mới chốt hạ ai là bạn trai của mình. Vì vậy họ sẽ yêu cầu rất cao ở đối phương, đặc biệt là sự chung thủy.

Nếu các con giáp nữ khác không thể hiện mình là người ghen tuông thì tuổi Dậu lại khác. Họ nói thẳng với bạn trai rằng mình rất ghen, đừng làm gì có lỗi với họ. Chính vì vậy, chàng trai nào đáp ứng được yêu cầu này thì mới có thể đồng hành cùng nhau lâu dài. 

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news