Tin mới

4 điểm của phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, thăng tiến như diều gặp gió

Thứ năm, 25/06/2020, 15:14 (GMT+7)

Sở hữu những đặc điểm này, người phụ nữ đích thị có tướng vượng phu, là mẫu người con gái được cánh đàn ông muốn chọn làm vợ.

Phụ nữ eo thon

Đàn bà thắt đáy lưng ong nên chọn làm vợ là quan niệm từ xa xưa để lại, đây cũng là điều nhiều cô gái hằng ao ước. Theo Nhân tướng học, phụ nữ có vòng eo nhỏ là người biết chăm sóc, vun vén cho gia đình. Người đàn ông khi cưới được người vợ như vậy chắc chắn sẽ có hậu phương vững chắc, làm ăn phát lộc, con cái sau này được nhờ.

Phụ nữ vòng một nhỏ

Nghe có lạ nhưng thực tế lại là dấu hiệu quan trọng. Người phụ nữ nào cũng mong muốn có vòng một nở nang, căng tràn để quyến rũ nên khi có bộ ngực nhỏ thường tự ti, sợ chồng chán, chồng trê.

Thế nhưng có một thực tế là những cô gái ngực nhỏ sẽ càng sang chảnh, có nét quyến rũ riêng. Đặc biệt, ngực nhỏ được xem là nét phúc tướng, mang lại may mắn về tiền bạc cho bản thân và người chồng. Thực tế, những người đàn ông mạnh mẽ về tài chính thường thích chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại.

Phụ nữ bàn chân nhỏ

Những cô gái sở hữu bàn chân nhỏ nhắn là người có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống sẽ gặp nhiều may mắn. Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ lúc nào cũng có cuộc sống an nhàn hơn. Thậm chí mang hồng phúc cho gia đình, người chồng của họ, đường con cái cũng thuận lợi. Ngoài ra còn giúp chồng làm ăn phát đạt, hút tài vượng.

Phụ nữ miệng nhỏ

Người xưa có câu: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà". Đó là lý do đàn ông nên lựa chọn nửa kia của mình một cách khéo léo. Ở đây miệng nhỏ không chỉ ở kích cỡ mà sâu xa là lời ăn tiếng nói, cử chỉ nhỏ nhẻ, lịch thiệp. Mẫu phụ nữ này không chỉ giỏi chăm con mà còn chiều chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news