Tin mới

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một'

Thứ tư, 25/01/2023, 11:13 (GMT+7)

Không hẹn mà gặp, bốn Hoa hậu Việt Nam là Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy có có trang phục ton-sur-ton với nhau.

Những ngày đầu năm mới, nhiều người đẹp luôn ưu tiên việc chọn áo dài là trang phục truyền thống để đi Chúc Tết. Trong đó, các nàng hậu cũng gây chú ý khi xúng xính với những chiếc áo dài cách tân trẻ trung.

Điều đáng chú ý là người hâm mộ phát hiện ra một chi tiết trùng hợp giữa các nàng Hoa hậu Việt Nam chính là màu ton-sur-ton trong các trang phục áo dài. Cụ thể, sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cũng trở về quê nhà đón tết bên gia đình.

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một' - Ảnh 1

Cô nàng lựa chọn cho mình chiếc áo dài hồng nhạt có thiết kế cổ yếm đi kèm tay bồng điệu đà, giúp nàng hậu nhìn đầy ngọt ngào, trong trẻo. Chiếc áo dài bo dáng tôn lên thân hình nuột nà của người đẹp xứ Thanh. Dù không khoe đôi chân dài như kiếm Nhật của mình nhưng Đỗ Thị Hà vẫn được khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Ngoài chiếc áo dài cách tân thời thượng thì Hoa hậu Việt Nam 2020 còn đeo thêm chiếc băng đô cùng màu với mái tóc buông lơi tạo nên sự nhẹ nhàng, vô cùng thu hút.

Một trong những Hoa hậu Việt Nam cũng gây ấn tượng trong trang phục áo dài màu hồng phấn đầy nữ tính chính là Huỳnh Thị Thanh Thủy.  Kết hợp cùng chiếc áo dài cách tân điệu đà là mái tóc ngắn trẻ trung phù hợp với lứa tuổi đôi mươi của Thanh Thủy.

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một' - Ảnh 2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng diện chiếc áo dài màu hồng để đón cái Tết đầu tiên sau khi về làm dâu nhà hào môn. Phong cách của "gái có chồng Đỗ Mỹ Linh theo kiểu truyền thống hợp đầy nền nã, nhẹ nhàng. 

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một' - Ảnh 3

Người đẹp sinh năm 1996 đã chọn cho mình 2 chiếc áo dài màu hồng để xúng xính đón Tết Tân Mão 2023. Sau khi lấy chồng nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh ngày càng đằm thắm và toát lên khí chất sang chảnh.

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một' - Ảnh 4

Cuối cùng, một Hoa hậu Việt Nam cũng "đụng hàng" trong chiếc áo dài màu hồng chính là Tiểu Vy. Vốn được mệnh danh là Hoa hậu có gương mặt tỷ lệ vàng, Tiểu Vy còn là một nàng Hậu đa dạng các phong cách trang phục. Từ dịu dàng, nữ tính đến năng động hay quyến rũ đều được thể hiện vô cùng cuốn hút.

4 Hoa hậu Việt Nam 'đụng hàng' đầu năm: Đỗ Thị Hà ngọt ngào, Tiểu Vy đúng chuẩn 'mỹ nhân ngàn năm có một' - Ảnh 5

Trong Tết này, Tiểu Vy diện bộ áo dài màu hồng nhạt có phần vai cách điệu giúp nàng hậu khoe được bờ vai mảnh mai. Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng mà nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Tiểu Vy vẫn giữ vững ngôi vị “Hoa hậu của các Hoa hậu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news