Tin mới

Nathan Lee tự minh oan cho bản thân khi bị nghi có vấn đề tâm lý, 'chơi đồ'

Thứ tư, 28/04/2021, 15:01 (GMT+7)

Nathan Lee tiếp tục lên tiếng minh oan cho bản thân sau khi bị hoài nghi là có vấn đề tâm lý không ổn định, thậm chí còn dính nghi vấn "chơi đồ".

Trưa ngày 28/4, Nathan Lee lại tiếp tục livestream bàn về ca sĩ Hương Tràm. Tại đây, Nathan Lee đã tự minh oan cho bản thân khi bị nói có vấn đề tâm lý bất thường và "chơi đồ" nên mới "làm loạn" suốt những ngày qua.

Nathan Lee cho biết: "Mọi người có vẻ thích chơi, nhưng tôi khẳng định tôi không chơi. Nếu thích thì tôi hoàn toàn đủ điều kiện, chỉ có điều chuyện đó rất vớ vẩn. Đầu óc tôi rất tỉnh. Tôi nói chuyện có thể 'điên điên khùng khùng', nhưng đó là tính tôi vậy, chứ đầu óc tôi cực tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi".

Nathan Lee minh oan cho bản thân khi bị nghi có vấn đề tâm lý, 'chơi đồ'. Ảnh cắt từ clip
Nathan Lee minh oan cho bản thân khi bị nghi có vấn đề tâm lý, 'chơi đồ'. Ảnh cắt từ clip

Nathan Lee khẳng định mình là người hoàn toàn bình thường về mặt tâm lý và luôn tỉnh táo trong mỗi lần livesrtream. 

Thời gian gần đây, Nathan Lee khiến mạng xã hội xôn xao khi liên tục livestream "bóc phốt" dàn sao Việt. Người đầu tiên trong tầm ngắm của Nathan Lee chính là Ngọc Trinh. Sau khi chân dài sinh năm 1989 than thở chuyên mất trộm thì lập tức Nathan Lee xéo xắt: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Nathan Lee bên căn biệt thự 600 tỷ. Ảnh internet
Nathan Lee bên căn biệt thự 600 tỷ. Ảnh internet

Hết Ngọc Trinh, Nathan Lee lại lôi Cao Thái Sơn vào cuộc và sau đó là Quỳnh Trần, Chi Pu, Sơn Tùng, Hương Tràm... Động thái của Nathan Lee khiến cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm và cảm thấy mệt mỏi.

Nathan Lee được công chúng biết là một ca sĩ sinh ra đã ngậm thìa vàng khi có bố mẹ là những người quyền lực và giàu có. Nathan Lee từng khiến công chúng choáng ngợp khi khoe sở hữu bất động sản ở khắp nơi trên nhiều quốc gia.

Nathan Lee tự minh oan cho bản thân khi bị nghi có vấn đề tâm lý, 'chơi đồ' - Ảnh 1

Nam ca sĩ cho biết: "Hiện tại, có những nước tôi đã có đến hai căn rồi. Tôi tự thấy mình có quá nhiều bất động sản so với nhu cầu của mình. Nhiều căn tôi mua xong bỏ trống suốt mấy năm qua, cho thuê cũng phải vài tỷ. Thậm chí, tôi mua nhiều bất động sản đến nỗi quên mình có bao nhiêu căn. Cái này là tôi nói thật nên đừng ai chửi tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news