Tin mới

Phát hiện sự thật ‘rùng mình’ khi vào siêu thị Nhật nơi Quỳnh Trần JP mua chân gấu

Thứ tư, 28/04/2021, 15:08 (GMT+7)

Siêu thị nơi Quỳnh Trần JP mua chân gấu đã được các bạn du học sinh tại Nhật Bản tìm hiểu và chia sẻ hình ảnh trong đó.

Những ngày gần đây, việc vlogger Quỳnh Trần JP đăng clip ăn chân gấu và thịt gấu đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đã đăng tải clip với nội dung review món chân gấu hầm, thịt gấu xào bông cải kèm theo là những loại kẹo hình thù kì dị.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Cô chia sẻ: "Ở Nhật, người ta bán cái này, nhập từ Trung Quốc qua. Bây giờ ở Nhật bán rất là nhiều, giá khoảng 1,1 triệu đồng tiền Việt Nam. Ở Nhật, người ta nhập và bán như thế này thì ăn được nha mọi người, bởi vì mình mua, không săn bắt gì nên không phạm luật". Không chỉ có chân gấu, Quỳnh Trần JP còn mua thêm cả thịt của loài động vật này nhằm mục đích làm clip mukbang.

Trên thực tế, người Nhật có ăn thịt gấu nhưng chỉ ở một số vùng đặc biệt mới có. Ngay lập tức clip đã nhận về sự phản ứng lớn từ cộng đồng mạng. Mặc dù Quỳnh Trần JP đã lên tiếng xin lỗi, hứa làm series ăn chay, nhưng vụ việc vẫn còn nhiều nghi vấn. Một số du học sinh tại Nhật vì tò mò về siêu thị nơi bày bán món ăn được Quỳnh Trần JP review nên đã tới xem thử. 

Siêu thị nơi nữ vlogger mua chân gấy là siêu thị Celsior ở Wadamachi, Kanagawa. Đây là một siêu thị nhỏ và chỉ có một chi nhánh trên toàn nước Nhật. Đáng nói là siêu thị này có riêng một quầy bán thịt động vật hoang dã. Ngoài chân gấu thì nơi này còn bán thịt kangaroo, thịt thỏ, thịt hươu, thịt trâu, lợn rừng, gà lôi… và thịt nhiều loài thú lạ khác.

Một chân gấu khác được bán trong siêu thị. Ảnh: kenh14
Một chân gấu khác được bán trong siêu thị. Ảnh: kenh14

Nhìn trên nhãn mác của phần chân gấu ghi chữ “国産” có nghĩa là “đồ nội địa”, chữ “熊” có nghĩa là “gấu”. Có nghĩa là món ăn được Quỳnh Trần JP review có nguồn gốc từ Nhật chứ không phải Trung Quốc như đã chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news