Tin mới

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy

Thứ tư, 14/04/2021, 11:45 (GMT+7)

Bên cạnh phong cách thời trang đậm chất quý bà, công thức chọn túi của lệ Quyên cũng vô cùng độc đáo.

Dù năm nay đã 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được vóc dáng thon thả nuột nà cùng gu thời trang ấn tượng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng “nữ hoàng nhạc Việt” luôn chú trọng đầu tư về mặt trang phục để có được style ưng ý và sành điệu.

Nếu để ý bạn sẽ thấy Lệ Quyên cũng sở hữu khối túi hiệu siêu đắt đỏ, đặc biệt, nữ ca sĩ  thường chọn túi tone sur tone với trang phục. Chính điều này đã thể hiện đẳng cấp đại gia, đúng chuẩn “dân chơi hệ đồ hiệu”. 

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 1

Trong hình ảnh mới đây, Lệ Quyên lên đồ đơn giản nhưng không kém phần thu hút khi diện mẫu áo xách nách ôm sát body mix cùng mẫu chân váy hoa mang tông vàng ngọt ngào. Cùng với đó, nữ ca sĩ lựa chọn chiếc túi Hermes Kelly da cá sấu tiệp màu để tạo cảm giác đồng điệu cho tổng thể outfit. Được biết mẫu túi này có giá “sương sương” khoảng 650 triệu đồng.

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 2

Trong bữa tiệc sinh nhật, giọng ca “Sầu tím thiệp thồng” tự tin diện áo crop top mix cùng chân váy da tôn lên vòng eo con kiến. Lần này người đẹp chọn diện mẫu túi Chanel phiên bản mini. “ Nhỏ nhưng có võ” em túi này có giá khoảng 70 triệu đồng.

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 3

Dành cho buổi dạo phố, Lệ Quyên lên đồ theo công thức white on white. Nữ ca sĩ mix áo blouse mix cùng quần short giả váy và boots da. Sắc trắng nhẹ nhàng đã phần nào toát lên sự “sang xịn mịn” của cô nàng. Thế nhưng, như vậy vẫn chưa đủ Lệ Quyên khóa sổ outfit với  túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 4

Vẫn là trang phục xuống phố, vẫn là công thức phối đồ cũ, nhưng lần này Lệ Quyên thay thế bằng chiếc túi Lady Dior. Đây là thiết kế có giá thành siêu “chua chat” và chỉ được với số lượng vô cùng ít ỏi.  Chiếc crop-top xoắn eo cùng chân váy suông khỏe khoắn, tất cả hòa nên một diện mạo vô cùng trendy, năng động.

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 5

Thiết kế túi Lady Dior được Lệ Quyên tích cực cho lên sóng, tự dạo phố đến sự kiện. 

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 6

Trong trang phục đen đơn giản, tình mới của Lâm Bảo Châu tô điểm với phiên bản túi Hermes Kelly có giá khoảng 350 triệu đồng. Đây quả thực là một outfit vừa nhẹ nhàng vừa đậmn chất quý bà, đúng chuẩn với thời trang sân bay.

Lệ Quyên đúng chuẩn 'dân chơi hệ đồ hiệu': Trang phục màu nào, túi xách màu nấy - Ảnh 7

Gia tài túi da của Lệ Quyên khiến không ít người sửng sốt. Dù trong hoàn cảnh nào, nữ nghệ sĩ đều biến tấu biến "phụ" kiện thành món "chính".

Ảnh: Tổng hợp Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news