Tin mới

Thân hình khác lạ của La Chí Tường khi tái xuất sau thời gian bị tẩy chay vì bê bối chấn động

Thứ ba, 12/07/2022, 21:50 (GMT+7)

La Chí Tường chính thức tái xuất sau thời gian bị tẩy chay vì bê bối đời tư nhưng thân hình lại gây chú ý.

Mới đây, trang Sohu đăng tải thông tin La Chí Tường tái xuất trong show âm nhạc riêng với quy mô 0.000 khán giả. Nam ca sĩ đã thể hiện 9 ca khúc trong show âm nhạc của mình. Không chỉ thế, nam diễn viên còn chơi lớn khi tổ chức trò chơi may mắn cho khán giả để tặng những món quà đắt tiền.

Cũng trong lần tái xuất này, La Chí Tường đã tiết lộ bản thân giảm 13kg trong vòng 1 tháng. Đồng thời anh cũng không nén được nỗi xúc động khi trở lại với nghệ thuật sau sóng gió đời tư. Dù vướng vào những bê bối chấn động nhưng La Chí Tường vẫn khẳng định mình chưa bao giờ nghĩ tới việc từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật.

La Chí Tường tái xuất trong show âm nhạc riêng với quy mô 0.000 khán giả
La Chí Tường tái xuất trong show âm nhạc riêng với quy mô 0.000 khán giả

Theo truyền thông Hoa ngữ miêu tả, đây là màn "tái sinh” của La Chí Tường sau bê bối tình cảm từng khiến anh lao đao vì bị tẩy chay.

La Chí Tường từng được biết đến là sao nam hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ khi để lại ấn tượng trong bộ phim chuyển thể "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Thậm chí, anh còn được đánh giá là người có EQ cao, đa tài, hài hước với những video đạt hàng trăm triệu lượt xem. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình,anh vẫn luôn được ví như thỏi nam châm thu hút khán giả và khiến chương trình đạt được lượng xem rất lớn.

Do đó, La Chí Tường luôn nằm trong top những tài tử được các nhà sản xuất săn đón liên tục và xuất hiện nhiều chương trình ăn khách như Thử thách cực hạn, Happy Camp, Sáng tạo doanh.,..

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam tài tử La Chí Tường bất ngờ tụt dốc sự nghiệp chỉ vì ồn ào đời tư khi bị bạn gái cũ tố đời sống tình dục thác loạn. Cụ thể, nam tài tử "Lương Sơn Bá" còn bị "bóc phốt" lăng nhăng, quan hệ bừa bãi. Điều này đã khiến La Chí Tường Nam tài tử đã nhận nhiều chỉ trích và sự tẩy chay đông đảo người hâm mộ.

Thân hình khác lạ của La Chí Tường khi tái xuất sau thời gian bị tẩy chay vì bê bối chấn động - Ảnh 1

Sau khi bị phanh phui đời tư thác loạn, La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến bạn gái cũ ngừng đăng chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của nam diễn viên này. 

Điều đáng nói là trước khi bị bạn gái tố, La Chí Tường cũng từng bị gán mác "trai hư" khi anh bị bóc chuyện cướp người yêu của bạn thân trong thời gian người bạn phải đi quân sự. Nam diễn viên từng dính scandal "vô tình động chạm" vào ngực Thái Y Lâm, Trương Huệ Muội hay tán tỉnh người mẫu Lữ Á Hi trong khi đang có bạn gái. Do đó, chỉ với những ồn ào gây chấn động đã khiến anh mất sạch hào quang trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news