Tin mới

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường 'oằn mình' trở lại sau bê bối bị phanh phui cuộc sống thác loạn

Chủ nhật, 10/07/2022, 20:20 (GMT+7)

Sau ồn ào bị tẩy chay vì lộ cuộc sống thác loạn, nam diễn viên 'Lương Sơn Bá' đình đám một thời đang nỗ lực quay lại giới giải trí.

Mới đây, tờ Apple Daily đưa tin, La Chí Tường dự kiến có buổi biểu diễn tại Nhà thi đấu Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 9/7 tới. Để chuẩn bị cho sự trở lại của mình, 'Lương Sơn Bá' La Chí Tường đã phải trải qua quá trình tập luyện, chuẩn bị, tổng duyệt căng thẳng.

Theo chia sẻ của La Chí Tường, để chuẩn bị cho màn tái xuất của mình, anh đã không thể ngủ được. Kể cả khi nằm trên giường thì trong đầu cũng đều hiện lên âm nhạc cùng những bước nhảy. Nam ca sĩ 7x chia sẻ màn trình diễn sắp tới đánh dấu sự trở lại của anh sau thời gian vắng bóng.

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường gây 'oằn mình' trở lại sau bê bối bị phanh phui cuộc sống thác loạn
'Lương Sơn Bá' La Chí Tường gây 'oằn mình' trở lại sau bê bối bị phanh phui cuộc sống thác loạn

Sau bê bối chấn động trong quá khứ, La Chí Tường sống trầm lặng, dành nhiều thời gian cho công việc. Ngoài tập vũ đạo thì  thời gian còn lại, nam ca sĩ sẽ tập thể dục, chạy bộ. La Chí Tường đang nỗ lực lấy lại hình tượng, danh tiếng sau scandal chấn động cách đây 2 năm.

La Chí Tường từng được biết đến là sao nam hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ khi để lại ấn tượng trong bộ phim chuyển thể "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Thậm chí, anh còn được đánh giá là người có EQ cao, đa tài, hài hước với những video đạt hàng trăm triệu lượt xem. Mỗi lần xuất hiện trên truyền hình,anh vẫn luôn được ví như thỏi nam châm thu hút khán giả và khiến chương trình đạt được lượng xem rất lớn.

Do đó, La Chí Tường luôn nằm trong top những tài tử được các nhà sản xuất săn đón liên tục và xuất hiện nhiều chương trình ăn khách như Thử thách cực hạn, Happy Camp, Sáng tạo doanh.,..

'Lương Sơn Bá' La Chí Tường 'oằn mình' trở lại sau bê bối bị phanh phui cuộc sống thác loạn - Ảnh 1

Tuy nhiên, sự nghiệp của nam tài tử La Chí Tường bất ngờ tụt dốc sự nghiệp chỉ vì ồn ào đời tư khi bị bạn gái cũ tố đời sống tình dục thác loạn. Cụ thể, nam tài tử "Lương Sơn Bá" còn bị "bóc phốt" lăng nhăng, quan hệ bừa bãi. Điều này đã khiến La Chí Tường Nam tài tử đã nhận nhiều chỉ trích và sự tẩy chay đông đảo người hâm mộ.

Sau khi bị phanh phui đời tư thác loạn, La Chí Tường phải đăng đàn xin lỗi đến 2 lần mới khiến bạn gái cũ ngừng đăng chứng cứ vạch trần nhân cách tồi tệ của nam diễn viên này. 

Điều đáng nói là trước khi bị bạn gái tố, La Chí Tường cũng từng bị gán mác "trai hư" khi anh bị bóc chuyện cướp người yêu của bạn thân trong thời gian người bạn phải đi quân sự. Nam diễn viên từng dính scandal "vô tình động chạm" vào ngực Thái Y Lâm, Trương Huệ Muội hay tán tỉnh người mẫu Lữ Á Hi trong khi đang có bạn gái. Do đó, chỉ với những ồn ào gây chấn động đã khiến anh mất sạch hào quang trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news