Tin mới

4 mỹ nhân nhà đài VTV và cuộc sống sau khi từ biệt 'ghế nóng'

Thứ ba, 09/11/2021, 16:01 (GMT+7)

Nghỉ việc sau cả chục năm lên sóng, cuộc sống của 4 cựu BTV được yêu thích nhất gồm BTV Diệp Anh, BTV Vân Anh, MC Bạch Dương và MC Ngọc Diệp hiện giờ ra sao?

BTV Vân Anh

Những ai yêu mến chương trình Thời sự 19h không còn xa lạ với BTV Vân Anh khi cô được biết đến là một trong những gương mặt kỳ cựu của VTV. 

BTV Vân Anh được yêu mến bởi vẻ ngoài điềm đạm, giọng nói truyền cảm, ít khi mắc lỗi khi ghi hình. 

Tháng 11/2016, BTV Vân Anh bất ngờ nói lời chia tay VTV sau hơn 20 năm gắn bó với nhà đài do muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. 

BTV Vân Anh cùng hai quý tử. Ảnh: Internet
BTV Vân Anh cùng hai quý tử. Ảnh: Internet

Nữ BTV xinh đẹp từng tâm sự rằng có rất nhiều người cảm thấy bất ngờ khi cô rời khỏi VTV nhưng đối với cô thì đó là ý định từ khá lâu rồi nhưng do 'môi trường làm việc chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay'.

BTV Vân Anh cho rằng đã đến thời điểm mình cần rẽ sang hướng khác với một hướng đi hoàn toàn mới. 

Gia đình nhỏ của cựu BTV Vân Anh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của cựu BTV Vân Anh. Ảnh: Internet

Sau khi quyết định nghỉ việc, BTV Vân Anh muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, đặc biệt là hai cậu con trai đang tuổi lớn. 

Chồng của BTV Vân Anh là một bác sĩ nổi tiếng có 'bàn tay vàng' - PGS.TS.TTND. Nguyễn Văn Thạch hiện đang làm việc tại bệnh viện Việt Đức. 

BTV Diệp Anh

BTV Diệp Anh cũng là một trong những gương mặt không còn xa lạ với nhiều người khi cô gắn bó và quen 'sóng' trên các chương trình như Thời sự 19h, chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay...

Do đó thời điểm BTV Diệp Anh quyết định chia tay nơi làm việc trong suốt 16 năm khiến cả gia đình, đồng nghiệp và các khán giả đều bị 'sốc'.

BTV Diệp Anh quyết định rời VTV để lo cho cuộc sống gia đình. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh quyết định rời VTV để lo cho cuộc sống gia đình. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông, BTV Diệp Anh từng cho biết mình không phải là một người cảm tính mà là một người cực kỳ nguyên tắc. 

Do đó quyết định từ bỏ 'ghế nóng' của VTV để đến với việc kinh doanh đã được cô suy nghĩ vô cùng kỹ càng.

Sau 4 năm rời VTV, hiện BTV Diệp Anh hài lòng với cuộc sống hiện tại vì có nhiều thời gian để dành cho gia đình nhỏ của mình. 

MC Bạch Dương

Từng là một trong những gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình qua các chương trình như Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa... MC Bạch Dương khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cập nhật dòng trạng thái trên trang cá nhân thông báo việc mình tạm dừng công việc tại VTV vào năm 2017.

BTV Bạch Dương là gương mặt quen thuộc của VTV. Ảnh: Internet
BTV Bạch Dương là gương mặt quen thuộc của VTV. Ảnh: Internet

MC Bạch Dương từng bộc bạch rằng trong suốt 20 năm, cô đã lấy công việc làm trọng tâm và giờ mối trọng tâm ấy chuyển dần sang con cái. 

'Tôi cũng tự nhận thấy mình khó mà giỏi việc nước, đảm việc nhà - hai cái đó cùng lúc hoàn hảo như nhau được quả thật là không thể', MC Bạch Dương chia sẻ. 

Gia đình nhỏ của MC Bạch Dương. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của MC Bạch Dương. Ảnh: Internet

Nữ MC xinh đẹp cũng thừa nhận sau nhiều làm việc ở môi trường nhiều áp lực như VTV, ở độ tuổi 40 cô đã không còn ngày đêm để chạy theo công việc ở đây nữa, đặc biệt khi cô đảm nhận cả vai trò chuyên môn và quản lý. 

Hiện cô vẫn đang đảm nhiệm việc cộng tác sản xuất một số chương trình về thiếu nhi ở VTV. Ngoài ra, cô cũng mở một kênh trên MXH cho con gái nhỏ và chính mình để học làm mẹ cùng với con của mình.

MC Ngọc Diệp

Giai đoạn những năm 2016- 2017, liên tiếp nhiều BTV lâu năm của VTV nói lời chia tay với đài truyền hình. 

MC Ngọc Diệp cũng là một trong những gương mặt quen thuộc trên các chương trình như Chào buổi sáng, Thời sự trưa...

MC Ngọc Diệp quyết định rời VTV để lo cho cuộc sống gia đinh. Ảnh: Internet
MC Ngọc Diệp quyết định rời VTV để lo cho cuộc sống gia đinh. Ảnh: Internet

Một trong những lý do Ngọc Diệp nói lời chia tay với VTV là do cô mong muốn tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình. 

Sau khi rời VTV, Ngọc Diệp tập trung toàn bộ tâm sức cho công việc kinh doanh nhà hàng của mình và hiện cô đang là giám đốc của một chuỗi nhà hàng sang trọng tại Hà Nội. 

Nữ MC xinh đẹp cũng từng chia sẻ trước truyền thông rằng nhiều lúc mình cảm thấy nhớ nghề kinh khủng nhưng làm truyền hình có thể thỏa mãn giấc mơ của bản thân nhưng lại không mang lại những thứ tốt đẹp nhất cho người thân của mình. 

Thời điểm hiện tại, không chỉ sở hữu nền tảng kinh tế vững vàng, MC Ngọc Diệp còn có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình và chăm sóc con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news