Tin mới

MC Bạch Dương buồn bã khi hay tin ban biên tập VTV6 tan rã

Thứ năm, 15/09/2022, 20:29 (GMT+7)

Mặc dù không còn công tác tại VTV nhưng khi nghe tin Ban biên tập VTV6 không còn nữa, MC Bạch Dương bày tỏ rất buồn.

Khán giả truyền hình chắc hẳn không xa lạ với cái tên Bạch Dương, MC nổi tiếng  của VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh, Anh Tuấn, Tùng Chi... Nữ MC cũng được khán giả nhớ mặt biết tên qua các chương trình như Vườn Cổ Tích hay show truyền hình ăn khách Hành Trình Văn Hóa.

MC Bạch Dương buồn bã khi hay tin ban biên tập VTV6 tan rã (Ảnh FBNV)
MC Bạch Dương buồn bã khi hay tin ban biên tập VTV6 tan rã (Ảnh FBNV)

Thế nhưng sau 20 năm gắn bó với nhà đài, cô quyết định xin nghỉ việc để chăm sóc cho gia đình. Mặc dù không còn công tác tại Đài nhưng Bạch Dương tiết lộ vẫn làm việc liên quan đến lĩnh vực truyền hình.

Mặc dù không còn công tác tại VTV song nữ MC vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp cũ. Mới đây, khi nghe tin Ban biên tập VTV6 đã bị giải tán khiến Bạch Dương không khỏi buồn bã và tiếc nuối.

Nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Các bạn đồng loạt post hình VTV6 như một lời chia tay chính thức. Đã bảo không có gì có thể làm mình buồn nữa mà vẫn buồn. Các bạn cũng buồn. 15 năm, cả tuổi thanh xuân, tâm huyết của biết bao người ở đó chứ không đơn giản đâu.

MC Bạch Dương buồn bã khi hay tin ban biên tập VTV6 tan rã - Ảnh 1

Điều này gần như không có trong tiền lệ của VTV, một ban biên tập hoành tráng ra đời 15 năm trước và nay hoàn toàn biến mất, không còn chút bóng dáng.

Một tập thể tài năng, đoàn kết, gắn bó và đã đồng cam cộng khổ qua bao nhiêu dự án, thăng hoa cùng nhau qua bao chương trình, bảo làm sao mà không nhiều cảm xúc vào lúc này.

Thương các bạn! Mình còn ở V6 lúc này thì không biết sao nữa! Có khi vẫn sẽ lên dây cót, tinh thần cho anh em là cuộc sống vốn là thế, vận động và phát triển không ngừng, và chúng ta phải tập thích nghi với sự thay đổi...

Mà đúng vậy, cũng chẳng còn cách nào, nếu vẫn muốn gắn bó với công việc này, với VTV. Mình vẫn luôn khẳng định rằng VTV vẫn là nơi làm nghề tốt nhất!

VTV6 có chương trình 'Cầu Vồng' mình rất thích, nhiều người thích. Bài hát 'Cầu Vồng' của Hoàng Anh Minh - một cựu VTV6er - giai đoạn này cứ hay văng vẳng bên tai mình.

Sau cơn mưa cầu vồng sẽ hiện lên. Mọi khó khăn, biến động rồi cũng sẽ qua. Hãy luôn có một cầu vồng trong tim. Cầu Vồng không chỉ của VTV6, VTV, mà Cầu Vồng là của cả cuộc đời chúng ta! Nhé các bạn".

MC Bạch Dương buồn bã khi hay tin ban biên tập VTV6 tan rã - Ảnh 2

Bài đăng của MC Bạch Dương đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Khi được một tài khoản hỏi "kênh VTV6 sẽ biến mất hoàn toàn?", Bạch Dương lập tức trấn an kênh VTV6 vẫn còn chỉ là đội ngũ Ban biên tập không còn nữa mà thôi. Theo đó các nhân sự cũ sẽ điều chuyển công việc mới. 

Bên cạnh đó, cũng có bộ phận người hâm bộ bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe thông tin này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bạch Dương VTV