Tin mới

'Bóng hồng' của Thời sự 19h BTV Diệp Anh và cuộc sống nhiều tham vọng sau 5 năm rời VTV

Thứ ba, 09/11/2021, 10:18 (GMT+7)

BTV Diệp Anh từng gây ấn tượng mạnh mẽ với các khán giả truyền hình bởi chất giọng trầm ấm đặc trưng và ngoại hình dịu dàng thanh lịch. 

BTV Diệp Anh có tên đầy đủ là Phạm Diệp Anh (1977), từng là cựu học sinh của ngôi trường danh tiếng PTTH Hà Nội Amsterdam và có thời gian theo học khoa Kinh tế của ĐH Quốc gia Hà Nội. 

Sau khi tốt nghiệp, người đẹp quyết định thử sức ở lĩnh vực truyền hình theo lời khuyên của bố ruột nhưng ít ai biết rằng thời chưa lên sóng, cô đã từng có 3 năm thửu việc không lương tại Đài truyền hình Việt Nam. 

BTV Diệp Anh trở thành gương mặt quen thuộc đối với hàng loạt các chương trình như: Giờ cao điểm, Vấn đề hôm nay, Chào buổi sáng và đáng chú ý nhất là chương trình Thời sự 19h.

BTV Diệp Anh đẹp mặn mà ở tuổi U50. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh đẹp mặn mà ở tuổi U50. Ảnh: Internet

Diệp Anh từng có thời gian gắn bó cùng Thời sự 19h từ năm 2009 đến tháng 11/2014 và là một trong bộ tứ của nhà đài VTV như: Quang Minh, Hoài Anh, Vân Anh..., tất cả đều nhận được đông đảo sự quan tâm và yêu mến của khán giả. 

Tuy nhiên, BTV Diệp Anh quyết định rời VTV sau gần 2 thập niên gắn bó (16 năm) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Chia sẻ về lý do tạm dừng công việc truyền hình, Diệp Anh cho hay cô muốn dành thời gian cho việc vun vén tổ ấm cũng như kinh doanh cá nhân. 

Diệp Anh từng là gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình. Ảnh: Internet
Diệp Anh từng là gương mặt quen thuộc với các khán giả truyền hình. Ảnh: Internet

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới, BTV Diệp Anh cho biết mình không phải là một người cảm tính mà là người sống khá nguyên tắc. Khi quyết định từ bỏ công việc truyền hình để chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, BTV Diệp Anh đã 'so đo rất kỹ những được mất, thiệt hơn so với công việc BTV ở đài mà tôi đang làm'. 

Trong 5 năm trở lại đây, BTV Diệp Anh quyết định chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang và xây dựng thương hiệu riêng. 

BTV Diệp Anh hiện có cuộc sống kín tiếng. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh hiện có cuộc sống kín tiếng. Ảnh: Internet

Thậm chí thỉnh thoảng người đẹp còn thu hút sự chú ý khi tự làm người mẫu cho chính những bộ trang phục mà mình thiết kế. 

Thời điểm hiện tại, cựu BTV đã từng bước vào độ tuổi 44 và là bà mẹ 2 con. So với thời kỳ còn lên sóng, BTV Diệp Anh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà cũng như thần thái tự tin trước công chúng. 

BTV Diệp Anh thời điểm còn ngồi ghế VTV. Ảnh: Internet
BTV Diệp Anh thời điểm còn ngồi ghế VTV. Ảnh: Internet

Về đời tư, cựu BTV đình đám một thời vô cùng kín tiếng. Cô hiếm hoi chia sẻ rằng thời điểm hiện tại mình cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình và chứng tỏ cho mọi người thấy rằng việc mình rời VTV không phải là một sự sai lầm. 

Sau khi rời ghế của VTV, BTV Diệp Anh cho biết mình có nhiều thời gian dành cho gia đình cũng như đam mê của mình. Ở độ tuổi U50, Diệp Anh không chỉ sở hữu nhan sắc mà còn có sự nghiệp với thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news