Tin mới

Tình đầu của Lý Hùng và sự thật sau án oan bị 'xộ khám' mất hết danh tiếng sau một đêm

Thứ bảy, 06/11/2021, 17:40 (GMT+7)

Tình đầu của Lý Hùng là một trong những mỹ nhân đình đám một thời đã từng trải qua quãng đời đầy thăng trầm biến cố và đâu là sự thật phía sau ánh hào quang?

Tình đầu Lý Hùng- Mộng Vân từng là một trong những người đẹp nức tiếng những năm thập niên 90 khi dòng phim mì ăn liền đang ở thời kỳ đỉnh cao. 

Tên tuổi của Mộng Vân gắn liền với nhiều cái tên đình đám như Y Phụng, Việt Trinh hay Thu Hà...

Thời điểm những năm đầu thập niên 90, dòng phim 'mì ăn liền' đi vào thời kỳ nở rộ. Dù màu sắc các bộ phim đều nhàn nhạt một màu nhưng các nghệ sĩ đều sống trong không khí điện ảnh sôi động với một mức 'cát-xê' vô cùng hậu hĩnh, được săn đón nhiệt tình chẳng khác gì các ngôi sao điện ảnh. 

Sinh năm 1969 tại Huế, Mộng Vân lớn lên và có thời gian học tập tại TP HCM, cô tham gia và lọt vào chung kết hoa hậu báo Tiền Phong năm 1989 khi mới 20 tuổi. 

Tình đầu của Lý Hùng - Mộng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Tình đầu của Lý Hùng - Mộng Vân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Tình đầu Lý Hùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt sáng giá của ảnh lịch cũng như các trang bìa tạp chí thời bấy giờ. 

Nhưng khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Mộng Vân vô tình vướng vào vụ án Pierre Tân và bị bắt giam. Lúc này từ một ngôi sao sáng giá, danh tiếng Mộng Vân rớt sâu xuống vực chỉ sau một đêm. 

Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Mộng Vân vướng vào bê bối đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Mộng Vân vướng vào bê bối đời tư khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Cụ thể, vào 12/12/1992, Pierre Tân - anh trai của Á hậu Lý Mỹ Dung có tổ chức sinh nhật tại vũ trường Century, Mộng Vân cũng là khách mời. 

Nhưng ngay khi cùng chồng vừa tới thì công an ập vào. Cô cùng hai người nữa là ca sĩ Ngọc Sơn và Pierre Tân bị bắt giam.

Sau sự kiện của vũ trường Century (1992) tại TP HCM, những khán giả màn ảnh đã không còn thấy Mộng Vân xuất hiện trên phim và ảnh lịch nữa. 

Tình đầu của Lý Hùng và sự thật sau án oan bị 'xộ khám' mất hết danh tiếng sau một đêm - Ảnh 1

 

Phía sau án oan là nỗi day dứt khôn nguôi của Mộng Vân. Ảnh: Internet
Phía sau án oan là nỗi day dứt khôn nguôi của Mộng Vân. Ảnh: Internet

Dù đã được 'minh oan' khi được tòa tuyên trắng án, được đồng nghiệp và khán giả thấu hiểu nhưng Mộng Vân vẫn cương quyết lui về hậu trường, sống xa rời với thị phi chốn showbiz. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới sau hơn 15 năm mang 'án oan', Mộng Vân đã có dịp mở lòng mình và cho biết rằng 'nỗi đau' ngày đó vẫn như vừa mới hôm qua. 

Dù đã cố chôn sâu nhưng đây vẫn là phần đời trong cuộc đời của cô. 

'Người ta có thanh minh cho tôi nhưng những bài báo đó làm sao cân bằng lại được những bài báo đã viết rất nặng lời về tôi, rằng đó là “cuộc ăn chơi thác loạn”. Chỉ một lời đó thôi, nó có thể theo tôi suốt cuộc đời, không quên được. Làm gì cũng phải có tâm. Một người đã ngã ngựa mà mình lại đạp cho họ thêm một cái thì họ sẽ chẳng bao giờ đứng dậy nổi. Vết đau đó rất khó lành đối với tôi', Mộng Vân từng trải lòng. 

Tình đầu Lý Hùng cũng chia sẻ rằng dù có nhiều lời mời gọi mình tham gia showbiz nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng và hứa hẹn 'sẽ trở lại vào một ngày nào đó'. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mộng Vân gây chú ý khi xuất hiện xinh đẹp và thần thái trong tiệc sinh nhật mình dù đã ngoài 50 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Hùng Mộng Vân