Tin mới

Những khoảnh khắc 'khùng điên' của sao nam Cbiz khiến fan ruột đổ đứ đừ

Chủ nhật, 21/11/2021, 16:50 (GMT+7)

Yêu nhau yêu cả đường đi lối về, đó chính là chân lý cho việc fan ruột yêu luôn cả khoảnh khắc khó đỡ của các sao nam Hoa ngữ.

Trong mắt fan mới hay người qua đường, các sao nam Hoa ngữ hay bất cứ thần tượng nào cũng giữ gìn hình ảnh long lanh của mình. Tuy nhiên, trong mắt fan ruột, họ cũng làm nhiều "trò khùng điên" mà người thường khó hình dung ra.

Tiêu Chiến là kiểu người thoạt nhìn sẽ thấy hiền lành. Hơn nữa, ngoại hình điển trai của anh ấy đã vượt khỏi biên giới Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, chàng trai này cũng có những giây phút làm lố trước ống kính như thế này đây.
Tiêu Chiến là kiểu người thoạt nhìn sẽ thấy hiền lành. Hơn nữa, ngoại hình điển trai của anh ấy đã vượt khỏi biên giới Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, chàng trai này cũng có những giây phút làm lố trước ống kính như thế này đây.
Lý Hiện trở nên nổi tiếng sau khi hợp tác cùng Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật. Có thể nhiều người khi nhìn qua những bức ảnh của anh chàng tràn lan trên truyền thông thì đoán đây là một nam thần cao cao tại thượng. Trong thực tế, Lý Hiện rất dễ thương và hay có nhiều 'trò con bò' như việc đội chiếc mũ vỏ bưởi này chẳng hạn.
Lý Hiện trở nên nổi tiếng sau khi hợp tác cùng Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật. Có thể nhiều người khi nhìn qua những bức ảnh của anh chàng tràn lan trên truyền thông thì đoán đây là một nam thần cao cao tại thượng. Trong thực tế, Lý Hiện rất dễ thương và hay có nhiều "trò con bò" như việc đội chiếc mũ vỏ bưởi này chẳng hạn.
Sức hút nhân cách của Hồ Ca trong dàn sao nam Hoa ngữ cực lớn. Anh ấy có lượng fan khổng lồ. Netizen thích Hồ Ca vì kỹ năng diễn xuất, vì vẻ ngoài điển trai, vì tấm lòng nhân ái... nhưng fan ruột của anh ấy còn thích vì sự 'khùng điên' khó lý giải này nữa.
Sức hút nhân cách của Hồ Ca trong dàn sao nam Hoa ngữ cực lớn. Anh ấy có lượng fan khổng lồ. Netizen thích Hồ Ca vì kỹ năng diễn xuất, vì vẻ ngoài điển trai, vì tấm lòng nhân ái... nhưng fan ruột của anh ấy còn thích vì sự "khùng điên" khó lý giải này nữa.
Nhắc đến Vương Nhất Bác, người ta sẽ nghĩ ngay đến 'sao lưu lượng', lạnh lùng, nhạt nhẽo, người đàn ông tiết kiệm nụ cười... Nhưng fan ruột của anh chàng kiểu gì chẳng ém trong máy bức ảnh cười như ngô rang này.
Nhắc đến Vương Nhất Bác, người ta sẽ nghĩ ngay đến "sao lưu lượng", lạnh lùng, nhạt nhẽo, người đàn ông tiết kiệm nụ cười... Nhưng fan ruột của anh chàng kiểu gì chẳng ém trong máy bức ảnh cười như ngô rang này.

Chúng ta có thể say mê một người vì khoảnh khắc đẹp khuynh thành, nhưng đôi khi lại vì một khoảnh khắc "khó đỡ" mà bình thường hiếm gặp. Trong số những sao nam trên, bạn thích khoảnh khắc "khùng điên" của anh chàng nào nhất?

>> Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news