Tin mới

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:21 (GMT+7)

Tất cả tinh hoa trong sự nghiệp của họ đều đã kết tinh trong một vai diễn. Giờ đây, chỉ cần nhắc đến nhân vật đó, người ta sẽ nghĩ ngay đến ngôi sao này.

Có những diễn viên cả đời không có nổi một vai kinh điển nhưng cũng có người một vai ăn được suốt đời, không bao giờ bị lãng quên. Dưới đây chính là 6 Sao Hoa Ngữ có được một vai diễn ăn khách cả đời như vậy.

Kim Siêu Quần

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 1

Cái tên Kim Siêu Quần có thể xa lạ với nhiều bạn trẻ nhưng nếu nhắc đến Bao Công, Bao Thanh Thiên thì ai cũng biết. Bộ phim truyền hình Bao Thanh Thiên được xem là kinh điển của truyền hình Trung Quốc. Vai diễn này cũng làm nên tên tuổi của Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên. Giờ đây, nhắc đến Kim Siêu Quần, người ta cũng chỉ nhớ đến vai diễn độc tôn này của ông.

You Benchang

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 2

Bộ phim truyền hình Tế Công cũng từng làm nên tuổi thơ của nhiều thế hệ. Sau đó, có nhiều phiên bản Tế Công làm lại nhưng người ta vẫn ấn tượng nhất với Tế Công của You Benchang. Nam diễn viên còn nhiều tác phẩm khác nhưng vai diễn duy nhất mà người ta nhớ đến chính là vai Tế Công.

Triệu Nhã Chi

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 3

Thời trẻ, Triệu Nhã Chi rất nổi tiếng. Giờ đây, ở tuổi hơn 70 bà được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Ai sinh ra trong thập niên 80, 90 cũng biết đến Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ mà Triệu Nhã Chi đóng chính. Vai diễn Bạch Tố Trinh của bà đã hằn sâu trong ký ức của nhiều người.

Vương Cương

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 4

Các khán giả phim truyền hình Hoa ngữ thập niên 90 chắc chắn sẽ không thể quên được vai diễn Hoa Thân do nam diễn viên Vương Cương thủ vai. Nhân vật của ông xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và là một vai nặng ký. Mặc dù đây không phải là một nhân vật tích cực trong lịch sử nhưng Vương Cương đã thể hiện một cách vô cùng dễ thương, độc đáo. Vai diễn Hòa Thân của Vương Cương đã xuất hiện trong khoảng 10 bộ phim truyền hình nổi tiếng như Tể Tướng Lưu Gù, Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam, Thiếu Niên Gia Khánh...

Lục Tiểu Linh Đồng

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 5

Nếu các diễn viên trên có được một vai diễn kinh điển và trong suốt sự nghiệp họ còn có nhiều vai diễn khác thì Lục Tiểu Linh Đồng chính là người đặc biệt nhất. Ông ấy đã có được vai Tôn Ngộ Không trong tuyệt phẩm Tây Du Ký mà khán giả nhớ suốt đời. Nhắc đến Tôn Ngộ Không, người ta tự động nhớ đến Lục Tiểu Linh Đồng và nói về Lục Tiểu Linh Đồng thì chỉ bàn tới Tôn Ngộ Không.

Lý Minh Khải

Dàn sao Hoa ngữ diễn một vai, ăn cả đời: Nể nhất vẫn là Tôn Ngộ Không - Ảnh 6

Trong lòng khán giả, nữ diễn viên Lý Minh Khải có vai diễn kinh điển đó là Dung Ma Ma trong Hoàn Châu Cách Cách. Bộ phim được coi là huyền thoại trong lòng nhiều thế hệ nên không khó hiểu khi các nhân vật trong phim cũng theo đó mà thành kinh điển. Trong khi các diễn viên khác còn nhiều vai diễn nữa nhưng với Lý Minh Khải thì vai Dung Ma Ma, dù là vai phụ nhưng lại ấn tượng nhất trong suốt sự nghiệp của bà.

>> Xem thêm: Diệc Phi, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị dìm nhan sắc trên thảm đỏ LV

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news