Tin mới

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ

Thứ sáu, 19/11/2021, 16:54 (GMT+7)

Thiên Tỉ, Dương Dương, La Vân Hi... đều là những sao nam tập luyện vũ đạo từ bé. Giờ đây khi đi theo con đường diễn xuất, họ được thừa hưởng khí chất đặc biệt mà chỉ người tập vũ đạo mới có được.

Điểm chung của các sao nam này là đều có một khí chất vô cùng đặc biệt mà người thường không có được. Hóa ra, họ đều có một điểm chung đó là tập luyện vũ đạo từ bé.

Hoàng Hiên

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 1

Hoàng Hiên là nam diễn viên quen mặt ở cả mảng điện ảnh và truyền hình. Anh thường vào vai các đại gia sành sỏi nhờ ngoại hình cao ráo và khí chất đặc biệt. Nhiều khán giả cho rằng Hoàng Hiên có được khí chất đặc biệt là nhờ anh chăm tập thể dục nhưng thực tế không phải vậy. Hoàng Hiên tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh và đã theo học vũ đạo một cách có hệ thống từ khi còn nhỏ. Đó là lý do tại sao anh ấy có một khí chất rất quyến rũ.

Dương Dương

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 2

Mọi người cũng biết Dương Dương có nền tảng khiêu vũ từ nhỏ. Nam thần quốc dân tập nhảy từ bé và khi lớn lên thì theo học ngành múa cổ điển, múa dân gian, múa ba lê tại trường đại học. Vì vậy, Dương Dương lúc nào cũng xuất hiện với dáng người cao thẳng tắp dù mặc vest hay đồ cổ trang.

La Vân Hi

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 3

Khi La Vân Hi xuất hiện lần đầu trong Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự yêu mến dành cho anh chàng. La Vân Hi sau đó nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ khí chất nổi bật và vẻ ngoài điển trai. Được biết anh học nhảy từ nhỏ, đến nay đã là nam thần trong tâm trí nhiều khán giả và được nhiều người khen ngợi vì có "khí chất thần tiên".

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 4

Là một sao nam toàn năng, Dịch Dương Thiên Tỉ sở hữu nhiều kỹ năng và sở thích đặc biệt. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã rất thích hip-hop và tiếp xúc với nhảy hip-hop. Trong những năm qua, Thiên Tỉ đã tập luyện liên tục, đó là lý do mà anh đạt được thành công trong vũ đạo như ngày hôm nay.

Kiều Chấn Vũ 

Dịch Dương Thiên Tỉ và những 'cao thủ vũ đạo' trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh 5

Kiều Chấn Vũ được nhiều khán giả yêu mến nhờ vai diễn Âu Dương Minh Nhật trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Dù là vai phụ nhưng nhân vật của anh lại rất được yêu thích. Nhiều người không biết Kiều Chấn Vũ là nam diễn viên có nền tảng vũ đạo. Anh từng đạt giải nhất cuộc thi múa toàn quốc và được coi là một nam thần tiềm ẩn của làng giải trí Hoa ngữ.

>> Xem thêm: 2 nam thần Hoa ngữ dính vết nhơ vì giành giật với sao nữ

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news