Tin mới

Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh và mối 'nghiệt duyên' gây ức chế cho khán giả Vũ trụ VTV

Chủ nhật, 21/11/2021, 10:10 (GMT+7)

Chỉ cần 3 cái tên Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh xuất hiện trong dàn cast của một bộ phim là khán giả ngay lập tức đoán định được biển trời drama xuất hiện.

Khi Hương Vị Tình Thân khép lại, vị thế của Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh một lần nữa được khẳng định. Bộ phim đã gây tranh cãi trong netizen từ khi khởi chiếu đến lúc hạ màn nhưng không thể phủ nhận kỹ năng diễn xuất của bộ 3 ngày càng lên hương.

Trong Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường, Phương Oanh và Thu Quỳnh đã tạo thành một vòng tròn tình ái rắc rối. Mạnh Trường và Phương Oanh hình thành chuyện tình oan gia ngõ hẹp. Phương Oanh, Thu Quỳnh cũng không ưa nhau ngay từ những tập đầu. Sau đó, mối quan hệ của họ lại dính líu đến nhau, đẩy drama lên đến cao trào, gây ức chế và phấn khích cho khán giả.

Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh và mối 'nghiệt duyên' gây ức chế cho khán giả Vũ trụ VTV - Ảnh 1
Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh và mối 'nghiệt duyên' gây ức chế cho khán giả Vũ trụ VTV - Ảnh 2

Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy, một cô thư ký thông minh, xinh đẹp nhưng tham vọng, cộng thêm một bà mẹ mưu mô không điểm dừng. Thy tiếp cận Long với hy vọng được về làm dâu chốn hào môn và nhòm ngó đến gia sản của Long (Mạnh Trường thủ vai). Nhưng trớ trêu thay Long lại nảy sinh tình cảm với "khúc giò" Phương Nam (Phương Oanh), một cô kỹ sư không biết sống khéo nhưng lại rất ngay thẳng, trọng tình.

Những xung đột, hiềm khích của vòng xoáy này lên đến đỉnh điểm khi Thy và Nam đều về làm dâu một nhà. Kịch bản phim đã khiến khán giả thay đổi chiến tuyến liên tục, khi thì ủng hộ Thy, khi lại về phe Nam. Trong phim này, Mạnh Trường là người đứng giữa và nhiều lúc cũng bị liên lụy trong cuộc đối đầu của 2 người đẹp.

Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh và mối 'nghiệt duyên' gây ức chế cho khán giả Vũ trụ VTV - Ảnh 3

Nhưng Hương Vị Tình Thân không phải là lần đầu bộ 3 Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh tạo sóng gió.Trước đó, họ cũng đã có mối "nghiệt duyên" trong Ngược Chiều Nước Mắt. Trong phim, cả Phương Oanh và Thu Quỳnh cũng được gả vào một nhà, Mạnh Trường tiếp tục là mắt xích chung của 2 cô nàng. Lần này, người có được Mạnh Trường (vai Thành) là Thu Quỳnh (vai Phương) còn Phương Oanh (Mai) chỉ là tình cũ. Nhưng số phận run rủi khiến Mai về sau lại gặp và yêu em trai của Thành (nhân vật Sơn do Hà Việt Dũng thủ vai). Chỉ nhìn mối quan hệ lằng nhằng của bộ 3 Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh cũng đủ hình dung ra họ sẽ có những va chạm, hờn ghen, uất hận như thế nào khi sống chung một mái nhà.

Cả 2 phim, Phương Oanh và Thu Quỳnh đều ở 2 bên cán cân còn Mạnh Trường đứng giữa. Nếu những câu chuyện này xảy ra ở ngoài đời thì nhiệm vụ cân bằng 2 người phụ nữ này của Mạnh Trường sẽ cực kỳ vất vả.

Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Phương Oanh và mối 'nghiệt duyên' gây ức chế cho khán giả Vũ trụ VTV - Ảnh 4

Đó là 2 lần mà Mạnh Trường, Thu Quỳnh và Phương Oanh nên duyên trên phim nhưng tiếc rằng đều là "nghiệt duyên". Nếu chỉ tính riêng bộ đôi Thu Quỳnh, Phương Oanh, chắc chắn khán giả không thể quên được màn đối đầu của họ trong Quỳnh Búp Bê.

Xem ra, 2 nữ diễn viên xinh đẹp này rất hữu duyên với nhau nhưng lần nào họ cũng đều là "nghiệt duyên". Khán giả có lẽ sẽ rất kỳ vọng một ngày nào đó Thu Quỳnh, Phương Oanh lại tái hợp nhưng trong một kịch bản hoàn toàn khác, trở thành hảo tỷ muội với nhau.

>> Xem thêm: Thoát vai 'shark Long', Mạnh Trường để lộ chi tiết chứng minh là 'đại gia' thực sự ngoài đời

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news