Tin mới

4 nét tướng nam giới không bao giờ sợ ế

Thứ hai, 24/05/2021, 11:38 (GMT+7)

Nam giới sở hữu những nét tướng này không chỉ cuốn hút chị em phụ nữ mà đó còn là biểu hiện của đường tình duyên thuận lợi.

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa đàn ông đào hoa với lăng nhăng đa tình. Thực tế, đào hoa là bản thân người đàn ông đó đã có những nét tướng tốt, khí chất tốt khiến người khác phái ái mộ. Như vậy, không phải người đàn ông đào hoa nào cũng lăng nhăng và không phải cứ lăng nhăng là được đào hoa. Dưới đây là 4 nét tướng đẹp của những người đàn ông hấp dẫn chị em phụ nữ.

1. Lông mày rậm, đen, sắc nét

Người đàn ông có đôi lông mày rậm, đen, sắc nét thể hiện sự cương trực, thẳng thắn trong tính cách và những người này rất nam tính. Những người mang đôi lông mày rậm sẽ được nữ giới chú ý nhiều hơn.

2. Ánh mắt biết cười

Thiên vương Quách Phú Thành sở hữu nhiều nét tướng của nam giới đào hoa. Ảnh: Internet
Thiên vương Quách Phú Thành sở hữu nhiều nét tướng của nam giới đào hoa. Ảnh: Internet

Người mang đôi mắt thể hiện sự thân thiện, tươi mới, nhí nhảnh, tràn đầy lòng trắc ẩn cũng sẽ là người đào hoa. Những bạn nam sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút phái nữ, đồng thời thể hiện họ là người sâu sắc trong tình cảm.

3. Chiếc mũi cao, đầy và sáng

Nam giới sở hữu chiếc mũi cao, đầy và sáng là những người có tài danh, có lộc kinh doanh, buôn bán. Họ cũng có khả năng thể hiện đẳng cấp, định vị bản thân trong xã hội. Và dĩ nhiên, đây cũng là nét cuốn hút nữ nhân.

4. Môi trái tim

Môi của người đàn ông đào hoa thường dày dặn, đều, cân xứng, đường viền môi rõ ràng, khóe miệng hướng lên, khi khép môi lại lúc nào cũng trông giống như đang mỉm cười. Sắc môi thường tươi hồng, họ thường có hàm răng trắng đều đặn hoặc răng khểnh duyên. Đặc biệt, nam giới có môi trái tim mà lại hồng hào thì đây là người có số phú túc, tình yêu chung thủy, sâu sắc.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn ông phụ nữ