Tin mới

Bộ VH-TT-DL đề xuất khen thưởng cho đoàn thể thao Việt Nam sau SEA Games 31

Thứ tư, 25/05/2022, 21:03 (GMT+7)

Trong danh sách Bộ VH-TT-DL đề xuất lên Ban thi đua khen thưởng T.Ư khen thưởng cho đoàn thể thao Việt Nam sau SEA Games 31 có 4 cá nhân được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Vnexpress, Bộ VH-TT-DL đề xuất lên Ban thi đua khen thưởng T.Ư danh sách khen thưởng dành cho đoàn thể thao Việt Nam sau SEA Games 31. 

Trong danh sách các cá nhân, tập thể được khen thưởng có 4 VĐV được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước; 21 Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho các tập thể và cá nhân; 305 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 388 bằng khen của Bộ VH-TT-DL cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Trong 4 VĐV được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, gồm có 2 VĐV đội bơi là Nguyễn Huy Hoàng và Trần Hưng Nguyên, 1 VĐV đội điền kinh là Nguyễn Thị Oanh và 1 VĐV đội đua thuyền canoeing là Nguyễn Thị Hương. 

Trong số này, Nguyễn Thị Oanh và Nguyễn Huy Hoàng từng được lựa chọn là hai trong bốn VĐV xuất sắc SEA Games 31.

Nguyễn Thị Oanh và Nguyễn Huy Hoàng từng được lựa chọn là hai trong bốn VĐV xuất sắc SEA Games 31. Ảnh internet
Nguyễn Thị Oanh và Nguyễn Huy Hoàng từng được lựa chọn là hai trong bốn VĐV xuất sắc SEA Games 31. Ảnh internet

Bên cạnh bốn cá nhân kể trên, còn có 21 tập thể, cá nhân khác được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, như đội điền kinh (giành 22 HC vàng), đội vật (17 HC vàng), đội bơi (11 HC vàng)... Ngoài ra, sẽ có 305 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 388 bằng khen của Bộ VH-TT-DL cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Dự kiến, vào đầu tháng 6, lãnh đạo Chính phủ sẽ gặp mặt để tiến hành tuyên dương, khen thưởng thành tích xuất sắc của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Được biết, đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 với 1.341 thành viên, trong đó có 951 VĐV; giành tổng cộng 446 huy chương các loại, gồm 205 HC vàng, 125 HC bạc, 116 HC đồng, phá kỷ lục SEA Games tại 17 trong tổng số 30 nội dung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 31