Tin mới

Hy hữu: HLV bị giật mất HCV khi đang ăn mừng chức vô địch

Thứ tư, 25/05/2022, 15:54 (GMT+7)

Tôi ngày 22/5, trong khi ăn mừng chức vô địch Serie A cùng với AC Milan, HLV Stefano Pioli đã bị giật mất chiếc huy chương vàng.

HLV Pioli nói sau lễ ăn mừng chức vô địch Serie A trên sân Mapei. "Tôi đã mất huy chương vô địch. Ai đó đã giật nó trên cổ tôi. Tôi rất biết ơn nếu có thể lấy lại, bởi đấy là danh hiệu duy nhất mà tôi có".

Các nhà chức trách đang hỗ trợ ông Pioli lấy lại huy chương. BTC Serie A thì cho biết họ sẵn sàng trao huy chương khác cho vị chiến lược gia này. 

Tuy nhiên, một CĐV sau đó đã khoe tấm huy chương vô địch Serie A lên Instagram và viết: "Cảm ơn Pioli". Theo báo Anh Sportmail, đây nhiều khả năng là CĐV đã đánh cắp huy chương của Pioli. Cũng có thông tin cho rằng huy chương này đã được rao bán trên mạng.

Nam thanh niên (giữa) được cho là người đã giật chiếc huy chương. Ảnh: Internet
Nam thanh niên (giữa) được cho là người đã giật chiếc huy chương. Ảnh: Internet

Theo cảnh sát tỉnh Reggio Emilia xác nhận, 3 thanh niên tìm thấy huy chương trên bãi cỏ gần lối vào phòng thay đồ sau lễ trao giải cho Rossoneri. Tuy nhiên, những thanh niên tuổi từ 20 đến 25 này, đều cư trú tại Reggio, bị cáo buộc đánh cắp và phải nhờ đến các luật sư hỗ trợ.

Các nhà chức trách đã đưa ra lời cảnh báo vào tối Chủ nhật, yêu cầu ai đã lấy chiếc huy chương phải trả lại cho Pioli, vì nó là bản duy nhất của chức vô địch. Theo thông tin mới nhận được, chiếc huy chương được trao lại cho HLV Pioli.

Tối 22/5, Milan thắng 3-0 trên sân Sassuolo để giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 11 năm. Đội bóng thành Milan cũng giải cơn khát danh hiệu kéo dài 1976 ngày, từ khi hạ Juventus ở trận tranh Siêu Cup Italy ngày 23/12/2016 tại Doha, Qatar.

HLV Pioli bị giật mất HCV khi đang ăn mừng chức vô địch Serie A. Ảnh: Internet
HLV Pioli bị giật mất HCV khi đang ăn mừng chức vô địch Serie A. Ảnh: Internet

Pioli cũng được BTC bầu là HLV hay nhất Serie A mùa 2021-2022. Ông mới đây đã xăm trên trên tay chiếc khiên có số 19, tượng trưng cho danh hiệu Serie A thứ 19 của Milan. HLV Pioli bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy vui như thế này. Các cầu thủ đã cống hiến tất cả. Milan sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi luôn tin có thể đá ổn định hơn Inter để vô địch".

Vô địch Serie A, Milan sẽ gặp lại đại kình địch Inter (đội đăng quang Cup QG Italia) ở trận tranh Siêu Cup Italia tại Saudi Arabia vào tháng 1/2023. Mùa vừa rồi, Inter đã đánh bại Juventus 2-1 ở hiệp phụ trận tranh Siêu Cup Italia tại Giuseppe Meazza.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news