Tin mới

Dàn sao Hoa ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục'

Thứ năm, 11/11/2021, 10:18 (GMT+7)

Hát hay, diễn giỏi trong làng giải trí là điều dễ hình dung nhưng có những ngôi sao Hoa ngữ còn bỏ túi cho mình nhiều tài lẻ độc đáo.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, các ngôi sao nổi tiếng ngoài tài năng diễn xuất, ca hát, sáng tác… họ còn sở hữu những tài lẻ khiến công chúng và đồng nghiệp phải kinh ngạc.

Dưới đây là 4 ngôi sao nổi tiếng với những kỹ năng độc đáo mà có thể bạn chưa biết:

Vương Nguyên

Là một thành viên của TFBoys, Vương Nguyên là giọng ca chính của nhóm. Giọng hát của anh ấy nhẹ nhàng, tình cảm và rất dễ nhận biết. 

Dàn sao Hoa ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục'
Dàn Sao Hoa Ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục'

Bên cạnh diễn xuất, Vương Nguyên còn xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh và truyền hình ấn tượng. Nhờ EQ cao, Vương Nguyên được cả khán giả lẫn đồng nghiệp yêu mến. Bên cạnh những tài năng kể trên, Vương Nguyên còn có một tài lẻ độc nhất vô nhị đó là điều khiển để lông mày nhún nhảy trong khi các bộ phận khác trên mặt vẫn đứng yên.

Dương Mịch

So với những nữ minh tinh khách trong Cbiz, Dương Mịch có khả năng nhạy bén về kinh tế rất tốt. Trong khi đồng nghiệp còn đang chăm chỉ cày cuốc thì cô nàng đã thành lập studio riêng và ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dàn sao Hoa ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục' - Ảnh 1

Giờ đây, Dương Mịch đã có được chỗ đứng trong showbiz, viên mãn về sự nghiệp. Bên cạnh sự nổi tiếng và thành công, Dương Mịch còn sở hữu trí nhớ siêu hạng. Cô từng nhiều lần thể hiện trí nhớ siêu phàm của mình trong các chương trình giao lưu, gặp gỡ và show thực tế.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao tương đối thành công, tiềm lực lớn. Cô nàng sinh năm 1992 đã bỏ túi kha khá vai diễn điện ảnh và truyền hình nổi bật. Trong giới, Nhiệt Ba có rất nhiều người hâm mộ. 

Dàn sao Hoa ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục' - Ảnh 2

Bàn về tài lẻ, Địch Lệ Nhiệt Ba có một kỹ năng độc đáo đó là tốc độ nói rất nhanh. Khi đóng vai chính trong Người Tình Kim Cương, Nhiệt Ba đã có cảnh quay kinh điển khi nói gần 300 từ trong 40 giây. Đối với một ngôi sao, làm được điều này quả là không đơn giản.

Hoàng Tử Thao

Dàn sao Hoa ngữ sở hữu tài lẻ khiến thiên hạ 'ngả nón bái phục' - Ảnh 3

So với 3 ngôi sao kể trên, Hoàng Tử Thao sở hữu một tài lẻ còn đáng ngưỡng mộ hơn nữa. Anh có một người bạn bị câm điếc nên từ lâu anh đã học được ngôn ngữ ký hiệu của riêng họ. Giờ đây, người bạn khuyết tật này đã trở thành trợ lý cho Hoàng Tử Thao và mối quan hệ của 2 người gắn bó sâu sắc.

>> Xem thêm: Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news