Tin mới

Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất

Thứ tư, 10/11/2021, 15:16 (GMT+7)

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp nhưng những ngôi sao này lại vì đó mà không thể đảm nhận đa dạng các vai diễn.

Với một diễn viên, ngoài kỹ năng diễn xuất thì ngoại hình cũng vô cùng quan trọng. Có nhiều diễn viên dù rất đẹp trai, xinh gái nhưng lại bị điều này cản trở nghiệp diễn. Dưới đây là 4 ngôi Sao Hoa Ngữ bị chính ngoại hình quá đẹp của họ cản trở việc nhập vai.

1. Lưu Diệc Phi 

Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất - Ảnh 1

Lưu Diệc Phi từng tham gia rất nhiều phim cổ trang và có những vai diễn để đời như Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Đại Hiệp), Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ), Triệu Linh Nhi (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp)... Đây đều là những phim cổ trang kiếm hiệp. Ngoại hình của Lưu Diệc Phi rất tốt, mặc cổ phục rất đẹp và nhiều tạo hình không có ai vượt qua được. Nhưng bạn có để ý Lưu Diệc Phi rất ít khi đóng phim cung đấu. Sau khi nhìn thấy tạo hình của cô nàng trong trang phục Mãn Thanh bạn sẽ thấy cô ấy không phù hợp với loại phim này.

2. Vương Lâm

Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất - Ảnh 2

Trong Tân Dòng Sông Ly Biệt, vai Dì Tuyết do Vương Lâm đóng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Hầu hết các kịch bản mà cô nhận được đều là vai phản diện nên trong tâm trí người xem, Vương Lâm không thể đóng vai người tốt. Có lẽ vì định kiến này mà nữ diễn viên được đóng khung cho một loại vai.

3. Nghiêm Khoan

Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất - Ảnh 3

Nghiêm Khoan được coi là mỹ nam đẹp không góc chết. Anh ấy đẹp trong mọi tạo hình, từ cổ trang đến hiện đại. Người như Nghiêm Khoan luôn tôn lên vẻ đẹp của quần áo, mặc gì cũng thấy sang trọng. Chính vì vậy mà anh ấy không thể đóng vai người nghèo.

4. Dịch Dương Thiên Tỉ

Những sao Hoa ngữ khóc hận vì bị ngoại hình hạn chế diễn xuất - Ảnh 4

Trong 2 năm qua, sự nghiệp của Dịch Dương Thiên Tỉ rất ổn định. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nam diễn viên đã dắt lưng kha khá vai diễn ấn tượng. Tuy nhiên, có lẽ vì diễn xuất quá tốt, ngoại hình lại có nét cương nghị, chính trực nên một số netizen tin rằng Dịch Dương Thiên Tỉ không thích hợp đóng vai phản diện.

>> Xem thêm: 5 sao nữ Hoa ngữ sở hữu vòng eo siêu thực: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba, Dương Mịch eo cực phẩm cũng không áp đảo bằng trùm cuối

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news