Tin mới

Bạn gái kém 17 tuổi NSƯT Chí Trung lộ nhan sắc đời thường trước ngày lên chức

Thứ năm, 11/11/2021, 10:03 (GMT+7)

Bạn gái kém 17 tuổi NSƯT Chí Trung gây sốt với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Đầu tháng 1/2020, thông tin NSƯT Chí Trung "đường ai nấy đi" với NSƯT Ngọc Huyền đã “đường ai nấy đi” sau 32 năm chung sống khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau đó, anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 17 tuổi là nữ doanh nhân Ý Lan.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh cùng Ý Lan đã làm việc và quen biết với nhau từ năm 2018. Dẫu gặp nhiều sóng gió từ Cộng đồng mạng song cả hai vẫn nắm tay nhau để vượt qua tất cả. Bạn gái của NSƯT Chí Trung sở hữu một nhan sắc xinh đẹp, là một doanh nhân tài giỏi, thành đạt. Cô từng là Á hậu một của cuộc thi hoa hậu Doanh nhân 2017. Chí Trung cũng không tiếc lời khen dành cho bạn gái mình.

Trong chương trình Lời tự sự, Chí Trung tiết lộ về bạn gái của mình: “Mọi người lại vu tôi là "chạy theo gái trẻ". Đúng, Ý Lan kém tôi 18 tuổi, chúng tôi quen nhau 1 năm chứ không phải 2 năm như lời báo chí nói. Có nghĩa là, tôi đã ly hôn đàng hoàng rồi mới có người yêu, tôi có lỗi gì đâu chứ. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Người yêu tôi giàu thì bạn ấy sướng chứ tôi cũng có xin tiền bạn ấy đâu, mà tôi cũng đẹp trai, là nghệ sĩ thì sao phải yêu người xấu? Tôi sẽ sớm lấy lại niềm tin yêu của những người yêu mến tôi, họ không có thông tin chứ không phải chúng tôi có lỗi”.

Mới đây, bạn gái của NSƯT Chí Trung còn gây sốt khi khoe hình chụp cùng con gái. Cô có một người con với chồng trước, con tên là Trần Khánh Linh, đã tốt nghiệp đại học và là MC của chương trình "Chuyển động Hải quan".  

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hai mẹ con bạn gái NSƯT Chí Trung đều nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trong ngày lên chức mẹ vợ, doanh nhân Ý Lan mặc chiếc áo dài trẻ trung màu vàng, thậm chí nhiều người còn nhận định bạn gái của nghệ sĩ Chí Trung và con gái trông không khác hai chị em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news