Tin mới

4 Sao Việt một mực phủ nhận về nghi án "đi khách" nghìn đô

Thứ năm, 16/04/2015, 16:55 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My, Trang Nhung… đều từng rất khốn khổ và phải lên báo trải lòng khi đứng trước tin đồn “đi khách” nghìn đô.

Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My, Trang Nhung… đều từng rất khốn khổ và phải lên báo trải lòng khi đứng trước tin đồn “đi khách” nghìn đô.

Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9x" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la. Nguồn tin còn tiết lộ, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng nay nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao, spa, cửa hàng quần áo ế khách, không đủ trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên.

Ngọc Trinh từng khốn khổ khi dính nghi án "đi khách"

Trước thông tin không hay về mình, Ngọc Trinh vẫn bình tĩnh, không tỏ ra bất ngờ. Chân dài chia sẻ thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa và trước Tết đã đóng của 1 spa với mục đích gom 2 địa điểm làm 1 để dễ quản lý hơn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi được vài trăm triệu một tháng chứ không ế ẩm, thua lỗ như tin đồn. Người đẹp cũng giải thích, thời gian gần đây, cô không còn PR, quảng cáo mỹ phẩm tắm trắng của mình trên trang cá nhân vì lý do có hợp đồng ràng buộc với thương hiệu cô đang làm gương mặt đại diện.  

Ngọc Trinh lập tức lên báo đính chính, cô và bạn trai vẫn ổn, thậm chí bạn trai còn cho cô tiền làm phim Vòng eo 56. Riêng về thông tin cô đi tiếp khách là cực kỳ hoang đường.

Linh Chi

Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 nhưng phải mất tới 3 năm sau, Linh Chi mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên Ngọc Trinh tại các event.

Linh Chi, người em thân thiết của Ngọc Trinh cũng dính thị phi "đi khách"

Linh Chi nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả” và những hình ảnh khoe tối đa vòng 1 trong các sự kiện. Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, tuy nhiên gần đây thông tin Linh Chi “đi khách” lại xuất hiện tràn lan, làm cô phải đau đầu tìm cách giải quyết.

Chia sẻ với báo chí, Linh Chi cho biết: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó, chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian".

Khánh My

Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, Cô sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Khánh My từng giành Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và Mỹ nhân Sài thành.

Khánh My bức xúc khi bị đồn đi khách

Sau khi đạt một số giải thưởng, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà.

Thời gian gần đây, Khánh My "lột xác" hoàn toàn với phong cách sexy khi xuất hiện trong các sự kiện, những bộ ảnh bán nude, nude táo bạo khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Năm 2014, Khánh My từng điêu đứng vì bị loạt chân dài đình đám tố từng làm ở quán karaoke và phải phục vụ khách . Tuy nhiên, Khánh My đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và cho rằng đó là những thông tin bịa đặt, không có căn cứ. "Tôi sẵn sàng kiện nếu ai vu khống tôi", Khánh My khẳng định.

Trang Nhung

Là chân dài ít nhiều tạo được tên tuổi trong giới giải trí, Trang Nhung vô tình bị cuốn vào thị phi khi đường dây hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân bị bại lộ. Một cái tên T.N trong lời khai của hoa hậu má mì đã làm người đẹp ảnh hưởng không ít khi người ta ngay lập tức liên tưởng tới Trang Nhung. Sở hữu gương mặt đẹp, cơ thể cân đối với nước da trắng hồng, cô dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia. Có lẽ vì thế scandal bán dâm dễ dàng tìm đến với siêu mẫu.

Trang Nhung bình tĩnh trước scandal bán dâm trong đường dây của Mỹ Xuân 

 

Về phía Trang Nhung cô ngay lập tức phản pháo lại tin đồn. Bằng sự bình tĩnh khôn ngoan, chân dài khéo léo chỉ ra mặt tối của làng giải trí, cái giá của sắc đẹp và đồng tiền. Cô cho rằng việc đi khách trong giới không hiếm nhưng bản thân mình “giàu thì phải sang, nghèo thì phải sạch”.

Chính nhờ sự thông minh nhanh nhạy trong cách đối phó tình huống mà scandal bán dâm không dập tắt được tên tuổi siêu mẫu mà còn khiến cô được biết đến nhiều hơn.

Phong Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news