Tin mới

4 thần tượng nam yêu trẻ con, nhưng không phải yêu 'kiểu Ngô Diệc Phàm'

Thứ hai, 02/08/2021, 17:09 (GMT+7)

Những thần tượng nam sau đây được bình chọn thích hợp trở thành người bố tuyệt vời.

Những thần tượng nam này được fan hâm mộ nhận xét có tính cách dịu dàng, ấm áp với trẻ con, sẽ trở thành một ông bố trên cả tuyệt vời trong tương lai.

Jackson (GOT7)

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Jackson được bình chọn là ông bố tuyệt vời bởi khoảnh khắc anh chàng đang đi thì bỗng nhiên dừng lại nhìn vào một cô bé bên đường. Do thấy dây buộc trang phục của cô bé bị tuột xuống nên đã giúp chỉnh lại. Hành động này khiến fan khen ngợi Jackson rất tỉ mỉ, nhất định sẽ là một người bố chu đáo trong tương lai.

G-Dragon (BIGBANG)

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên sân khấu, G-Dragon mạnh mẽ, quyền lực nhưng ngoài đời lại rất thân thiện, đáng yêu, đặc biệt là với trẻ con. Trong chương trình The Return Of Superman, G-Dragon vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế khi gặp gỡ fan nhí Haru. 

Được biết Haru là con gái của Tablo (Epik High), cô bé rất ngưỡng mộ G-Dragon. Trưởng nhóm BIGBANG thì hết lần này đến lần khác đều bày tỏ sự yêu thích dành cho cô nàng.

T.O.P (BIGBANG)

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Dù thể hiện bản thân là người lạnh lùng, khó gần nhưng thực chất T.O.P lại là một người “ngoài lạnh trong nóng”, cực kỳ yêu trẻ con. Cách anh chăm sóc, nói chuyện với em bé khiến fan hâm mộ vì quá ấm áp. Do vậy, netizen đã chắc nịch rằng anh sẽ trở thành một người bố tuyệt vời.

V (BTS)

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Không thể không nhắc đến độ yêu trẻ con của V nhà BTS. Anh chàng với nụ cười tỏa nắng đã vô cùng thích thú khi được ở cạnh trẻ con. Ánh mắt V dành cho em nhỏ khiến fan cũng phải ghen tị. Army thậm chí còn truyền tai nhau rằng để thu hút anh chàng trong đám đông chính là dẫn theo con cháu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thần idol