Tin mới

‘Nước vâng lời’ được Ngô Diệc Phàm sử dụng cùng 'các bé' có công dụng gì?

Thứ hai, 02/08/2021, 15:49 (GMT+7)

Vụ việc Ngô Diệc Phàm đã khiến làng giải trí Trung Quốc rúng động, CĐM đặc biệt quan tâm về ‘nước vâng lời’.

Mới đây, CCTV đã có một bài giới thiệu ngắn về loại “nước vâng lời” mà nghi ngờ Ngô Diệc Phàm sử dụng. Bài viết nhằm răn đe cái cô gái hãy biết cách bảo vệ bản thân, tránh biến mình thành "vai chính" trong những tình huống không đáng có.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Trước đó, Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi vào 1/8, thông tin nghi ngờ Ngô Diệc Phàm dùng ‘nước vâng lời’ đã lập tức lên hotsearch. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, nhiều người không biết loại nước đặc biệt này đã đi vào đời sống giới trẻ từ bao giờ.

‘Nước vâng lời’ được biết là loại nước không màu, không mùi. Người dùng sẽ không biết sự tồn tại nếu pha trộn chung với loại đồ uống khác. “Nước vâng lời” thực chất đã có vài năm trở lại đây, thường "pha ke" bằng mác thực phẩm. 

Ảnh: baidu
Ảnh: baidu

Sau khi sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy cảm giác “say” ở liều lượng thấp, với liều lượng cao sẽ có thể xuất hiện tình trạng buồn ngủ, lịm đi, thậm chí “lụy” thuốc.

Nếu Ngô Diệc Phàm dùng loại nước này là sự thật thì vụ việc của anh chàng sẽ càng trở nên nghiêm trọng hơn, bản án có lẽ cũng vì thế càng thêm kéo dài.

Trước đó, thông tin vụ việc liên quan đến Ngô Diệc Phàm nổi leo lên top 1 hotsearch trên mạng xã hội xứ Trung. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm dường như đã bị phong sát toàn diện trong làng giải trí.

Ảnh: baidu
Ảnh: baidu

Luật sư đã chia sẻ trên truyền thông địa phương rằng, hình phạt mà Ngô Diệc Phàm có thể đối mặt là từ 3 - 10 năm tù nhưng nếu tình tiết nghiêm trọng hơn thì sẽ có thể đối diện khung hình phạt nặng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news