Tin mới

4 thứ khiến Hiền Hồ không còn đường lui trong bão drama 'Anh em nương tựa'

Thứ ba, 22/03/2022, 09:48 (GMT+7)

Ồn ào 'Anh em nương tựa' mới đây đã khiến cho cái tên Hiền Hồ 'sáng' hơn bao giờ hết trên khắp cõi mạng cũng như trên bàn bình luận của đông đảo netizen. 

Sự nghiệp ca hát dù có được chút tiếng tăm nhưng cũng không đủ ánh sáng để che đi những ồn ào về đời tư của Hiền Hồ mới đây. 

Dễ dàng nhận thấy, ồn ào 'trà xanh' lần này khiến cho sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ bị ảnh hưởng vô cùng lớn, thậm chí câu chuyện bị tẩy chay cũng khó lòng mà tránh được. 

Hiền Hồ và người 'anh em nương tựa' của mình. Ảnh: Internet
Hiền Hồ và người 'anh em nương tựa' của mình. Ảnh: Internet

Cụm từ 'anh em nương tựa' lại một lần nữa có trong từ điển thay cho các cụm từ cũ kỹ như 'anh trai mưa'...

Vô tình 'đụng chạm' đến nhiều người

Thời điểm vụ ồn ào này của Hiền Hồ mới nổ ra, dù nguồn tin chẳng tiết lộ tên ai nhưng chỉ với những key 'chất lượng' đã đủ để dân tình dò đoán ra những cái tên liên quan. 

Tuy nhiên, ồn ào của Hiền Hồ lại vô tình 'đụng chạm' đến khá nhiều người trong đó đều là những nhân vật nổi tiếng. 

Vụ ồn ào của Hiền Hồ đã 'đụng chạm' đến nhiều người. Ảnh: Internet
Vụ ồn ào của Hiền Hồ đã 'đụng chạm' đến nhiều người. Ảnh: Internet

Cường Đôla, Đàm Thu Trang, Hòa minzy cũng bị réo tên và lôi vào mớ bòng bong chưa rõ thực hư đúng sai thế nào. Nhưng những cái tên vô cớ bị lôi vào ngay sau đó đều nhanh chóng lên tiếng để rút chân ra khỏi 'vũng bùn' hồ nghi của dư luận. 

Dù sự tự vệ của những nhân vật này là chính đáng nhưng đã vô tình khiến cho scandal bùng nổ ngày càng mạnh mẽ hơn. Các netizen lại càng lùng sục để tìm ra nhân vật chính đích thực trong vụ ồn ào. 

Khoe xe sang nhà xịn và coi đó là thú vui thời thượng?

Việc khoe nhà cửa, tiền nong cũng như các mối quan hệ được xem là một thú vui thời thượng mà nhiều người yêu thích vì muốn được trải nghiệm cảm giác 'trên cơ' và đẳng cấp hơn số còn lại. 

Khi drama nổ ra, hàng loạt những hình ảnh cũ trong quá khứ của Hiền Hồ đã bất ngờ bị dân tình đào xới.

Những hình ảnh khoe xế sang của Hiền Hồ bị dân tình đào xới lại. Ảnh: Facebook
Những hình ảnh khoe xế sang của Hiền Hồ bị dân tình đào xới lại. Ảnh: Facebook

Và một trong những điều phi lý mà dân tình nhận thấy đó chính là việc làm cách nào mà Hiền Hồ có nhà xịn, xế sang, đồ hiệu khi mà sự nghiệp ca hát không mấy nổi bật?

Nếu như cô nàng lựa chọn lối sống kín đáo thay vì đăng ảnh ở nơi 'đẳng cấp' như sân golf hay đi mua siêu xe 13 tỷ đầy lộ liễu thì có lẽ drama kia cũng sẽ bớt đi vài phần đáng tin. 

Lập tức phản ứng bằng việc khóa trang cá nhân

Trong trường hợp này, việc 'có tật giật mình phải chăng lại đúng với Hiền Hồ?

Không rõ khi drama nổ ra, không rõ nữ giọng ca Em ngày xưa khác rồi đã kịp giật mình chưa nhưng cô đã nhanh chóng đóng ngay trang cá nhân của mình để dân mạng không có cơ hội vào mà xăm soi hay để lại bất cứ bình luận nào bất lợi cho mình. 

Nhưng hề một nỗi là hành động quyết liệt của nữ ca sĩ lại vô tình khiến số đông thêm hoài nghi bởi sao cô lại chọn cách im lặng và biến mất?

Nữ ca sĩ lập tức khóa trang cá nhân khi gặp biến cố. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ lập tức khóa trang cá nhân khi gặp biến cố. Ảnh: Internet

Đây hoàn toàn khác với một Hiền Hồ trước đó khi luôn chọn cách thẳng thắn đối mặt với những ồn ào về tình cảm. 

Từng phũ phàng với rapper B Ray khi anh chàng chỉ chọn theo dõi duy nhất mỗi cô để bộc lộ tình cảm. Hay lên tiếng thẳng thắn thừa nhận tình cảm thời còn yêu Soobin Hoàng Sơn, ấy vậy mà với người 'anh em nương tựa này' cô lại hoàn toàn im lặng?

Bị 'gán mác trà xanh'

Trong vô vàn những cái sai của các chân dài trong showbiz Việt thì có lẽ cái 'mác trà xanh' được xem là một trong những điều mà dư luận ghét nhất. 

Nữ ca sĩ bị tố là 'trà xanh'. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ bị tố là 'trà xanh'. Ảnh: Internet

Đã từng có một nữ nghệ sĩ hạng A vướng vào ồn ào này và cô phải chọn cách rút lui để bảo vệ danh tiếng bất chấp việc người đàn ông bên cạnh đã lên tiếng bênh vực nhưng cái nhìn của công chúng về nữ nghệ sĩ này cũng chẳng mấy thiện cảm. 

Mặc dù nhân vật nam chính đã lên tiếng bênh vực nhưng có lẽ Hiền Hồ cũng sẽ khó khăn để có thể vượt qua được áp lực dư luận dù sự thật đúng hay sai. 

Không thể phủ nhận, sự việc bị tố là 'trà xanh' lần này của Hiền Hồ khiến cho hình ảnh của cô bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề, khó có thể lấy lại được như cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news