Tin mới

Hiền Hồ từng bị chính người nâng đỡ từ mặt vì 'phốt' tình ái với Soobin Hoàng Sơn

Thứ hai, 21/03/2022, 10:12 (GMT+7)

Từng một lòng muốn nâng đỡ cho trò cưng nhưng cuối cùng Tóc Tiên đã quyết cạch mặt Hiền Hồ cũng chỉ vì ồn ào tình ái bị cho là 'bẩn'.

Không chút nghĩ suy, Tóc Tiên đã thẳng tay loại 'trò cưng' ra khỏi cuộc sống của mình vì cho rằng ồn ào tình ái được 'dàn dựng bẩn' đến mức 'người biết chuyện phải vờ như không'.

Được đông đảo công chúng 'nhớ mặt đặt tên' sau khi tham gia vào chương trình The Voice - Giọng Hát Việt, Hiền Hồ đã khiến các HLV phải bấm nút chọn mình ngay từ vòng Giấu mặt vì chất giọng mới lạ cùng phong thái biểu diễn tự tin, cùng lợi thế ngoại hình sáng trên sân khấu. 

Hiền Hồ từng được Tóc Tiên hết lòng nâng đỡ. Ảnh: Internet
Hiền Hồ từng được Tóc Tiên hết lòng nâng đỡ. Ảnh: Internet

Ở thời điểm này chính Tóc Tiên là người đã tuyên bố nếu như đàn em về đội, cô sẽ đưa Hiền Hồ đi những bước xa hơn trong âm nhạc, thậm chí có thể vào chung kết. 

Cuối cùng Hiền Hồ quyết định về team của đàn chị vì lời hứa hẹn quá hấp dẫn.

Và với thành tích là Á quân của Giọng hát Việt mùa 4, Hiền Hồ sau đó đã được Tóc Tiên hết lòng nâng đỡ để phát triển sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Nhưng mọi chuyện trở nên ồn ào khi vào tháng 7/2017, MXH rò rỉ đoạn clip cùng với hình ảnh Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn ôm hôn nhau ở rạp chiếu phim khiến nhiều người không khỏi choáng váng. 

Đáng nói, Tóc Tiên lại là người kết nối cho Soobin Hoàng Sơn biểu diễn chung với Hiền Hồ trong một đêm thi của Giọng hát Việt. 

Nữ ca sĩ Hiền Hồ. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Hiền Hồ. Ảnh: Internet

Thời điểm này, CĐM nhanh chóng phát hiện ra Tóc Tiên đã hủy theo dõi Hiền Hồ trên Instagram và hủy kết bạn trên Facebook

Thậm chí, bà xã của Hoàng Touliver còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung vô cùng ẩn ý mỉa mai đại ý đàn ông cần mạnh mẽ và chí khí. 

'Nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật. Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không'.

Tóc Tiên cạch mặt Hiền Hồ và đăng tải dòng trạng thái vô cùng ẩn ý. Ảnh: Instagram
Tóc Tiên cạch mặt Hiền Hồ và đăng tải dòng trạng thái vô cùng ẩn ý. Ảnh: Instagram

Đoạn status này của Tóc Tiên khiến dân tình nhanh chóng đặt ra nghi vấn Hiền Hồ đã cố tình 'dàn dựng' nên scandal tình ái nhằm đưa Soobin Hoàng Sơn vào bẫy, nhằm đánh bóng tên tuổi cho mình. 

Cũng sau vụ ồn ào này, Hiền Hồ bị Tóc Tiên cạch mặt và phía Tóc Tiên không bao giờ đề cập đến tên của 'trò cưng' thêm bất kỳ lần nào nữa dù sau này giọng ca Em Ngày Xưa Khác Rồi đã lên tiếng xin lỗi. 

Hiện những ồn ào liên quan đến đời tư của Hiền Hồ vẫn đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của CĐM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news