Tin mới

4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh 

Thứ tư, 06/10/2021, 14:06 (GMT+7)

Tình cũ Ngọc Trinh - tỷ phú Hoàng Kiều mới đây đã làm dậy sóng mạng xã hội với thông tin tuyển giúp việc lương 800 triệu đồng.

Mới đây, trên trang cá nhân tỷ phú Hoàng Kiều - người yêu cũ của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tuyển giúp việc với mức lương 35.000 USD, tương đương gần 800 triệu đồng tiền. Thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm bởi đây đích thị là công việc nhiều người tìm kiếm. 

4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh 
4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh 

Theo đó, để trở thành giúp việc của Tỷ phú Hoàng Kiều người này phải hội tụ 4 yếu tố, hay nói cách khác là đáp ứng 4 tiêu chí: ở Mỹ, lịch sự, yêu thương trẻ con và sạch sẽ. Thậm chí, quyền lợi tuyệt vời của người này là được bao ăn. Ngay lập tức, một công việc với mức lương hời này nhanh chóng được dân tình xôn xao.

Tiêu chí tuyển giúp việc của tỷ phú Hoàng Kiều rất đơn giản
Tiêu chí tuyển giúp việc của tỷ phú Hoàng Kiều rất đơn giản

Đây không phải lần đầu tỷ phú Hoàng Kiều tuyển trợ lý, trước đó ông cũng đăng bài tuyển vị trí tương tự với mức lương hậu hĩnh. Chưa biết đã tuyển được chưa nhưng thời điểm đó cũng đã khiến dân tình sốt sắng. Và lần này tiếp tục là vị trí giúp việc với mức lương cao hơn nhiều.

Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời còn mặn nồng (ảnh internet)
Tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thời còn mặn nồng (ảnh internet)
4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh  - Ảnh 1

Việc tỷ phú Hoàng Kiều tuyển giúp việc giữa thời điểm ông phủ nhận mình không còn giàu khiến dân tình thắc mắc. Bởi trước đó ông tuyên bố không còn giàu vì nợ nần lên tới  3 tỷ USD, tương đương 68.280 tỷ đồng tiền Việt Nam. Dẫu vậy, với thông tin tuyển giúp việc này mọi người vẫn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tình cũ Ngọc Trinh vẫn còn rất giàu có.

4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh  - Ảnh 2

Vị tỷ phú U80 vừa qua cũng gây được tiếng vang khi tuyên bố sẽ nhận nuôi tất cả các con cố ca sĩ Phi Nhung đang chăm sóc cho đến khi trưởng thành. Phát ngôn này của Hoàng Kiều đã làm dậy sóng mạng xã hội dù chưa biết ông có thực sự nhận được lời đồng ý của phía Ca sĩ Phi Nhung hay không.

4 tiêu chí để trở thành giúp việc lương 800 triệu cho tình cũ Ngọc Trinh  - Ảnh 3

Tỷ phú Hoàng Kiều có chuyện tình chớp nhoáng với "nữ hoàng nội y" hồi cuối năm 2016. Thời điểm ấy thông tin này đã gây chấn động showbiz Việt khi một tỷ phú 72 tuổi lại yêu cô gái mới 27 tuổi, lại có quá nhiều ồn ào. Tuy nhiên, giống như cách nó đến, cả hai cũng nhanh chóng chia tay đầy bất ngờ với nhiều uẩn khúc chưa có lời giải đáp thỏa đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều Phi Nhung