Tin mới

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100%

Thứ sáu, 16/04/2021, 15:13 (GMT+7)

Bạn có tin một bức tranh có thể nói lên nhiều điều về con người bạn? Những thứ mà một người nhìn thấy trong mỗi bức tranh sẽ phản ánh đặc điểm và tính cách của họ. Hình ảnh trừu tượng có thể chỉ ra những điều dang diễn ra trong tâm trí một người.

Hermann Rorschach, tác giả của bài test inkblots nổi tiếng cho biết hình ảnh trừu tượng có thể chỉ ra những điều đang diễn ra trogn tâm trí mọi người và một số đặc điểm tiềm ẩn trong tính cách của họ. Hãy cùng khám phá bản thân cùng bài trắc nghiệm dưới đây. Nhưng bạn nên nhớ, đó là một trò chơi, kết quả như thế nào cũng không quan trọng. Hy vọng bạn sẽ kinh ngạc về kết quả nó mang lại.

Điều bạn nhìn thấy đầu tiên sẽ tiết lộ về tính cách của bạn:

1.

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100% - Ảnh 1

2.

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100% - Ảnh 2

3.

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100% - Ảnh 3

4.

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100% - Ảnh 4

5.

5 bức tranh đọc vị con người gần đúng 100% - Ảnh 5

Đáp án

1.

Đôi môi: bạn luôn nhìn nhận mọi thứ theo cách của chúng và đánh giá chúng bằng giá trị thực của chúng. Bạn không cố gắng thay đổi hoặc giải mã những thứ xung quanh mình hoặc hiểu được ý nghĩa tiềm ẩn của chúng.

Cây cối: bạn là người có tham vọng, luôn nhìn xa hơn những người khác. Hơn nữa, bạn là người cầu toàn đến cốt lõi và luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất trong mọi tình huống.

Rễ: bạn là một người cực kỳ cầu tiến, luôn cố gắng cải thiện hoặc thay đổi một tình huống.

2.

Cá sấu: bản chất bạn có thể hơi bất cẩn và không chú ý đến các chi tiết. Hơn nữa, bạn là người thực tế, không thích mạo hiểm.

Thuyền: bạn thích sắc thái và các chi tiết hơi rõ ràng. Bạn thích nổi bật giữa đám đông cũng như là một người sáng tạo và độc đáo. Dù sao, hãy cố gắng hình dung thế giới như một thứ tổng thể và đừng lãng phí thời gian của bạn vào những chi tiết vô nghĩa.

3.

2 khuôn mặt nhìn nghiêng: bạn muốn xem xét chi tiết. Bạn thích chạy trốn khỏi các vấn đề khi bạn phải đối mặt trực tiếp với chúng.

Cây đèn nến: bạn là người muốn lùi lại một vài bước để xem toàn bộ bức tranh. Bạn luôn thu thập thông tin và nghiên cứu kỹ lưỡng một tình huống trước khi đến gần một vấn đề và bắt đầu giải quyết nó.

4.

Vách đá nhô ra biển: bạn là người lạc quan, dễ dàng thích nghi với những thay đổi của môi trường xung quanh bạn. Bạn có khả năng tìm thấy điểm chung với mọi người một cách nhanh chóng và sự thật này khiến bạn ghét sự cô đơn. Bạn là người đam mê với hàng nghìn ý tưởng mới trong đầu.

Con mèo: bạn là người thích sự ổn định. Bạn coi sự cân bằng tâm lý và cảm xúc là đồng nghĩa với sự phát triển cá nhân. Bên cạnh đó, bạn là một người có trách nhiệm và luôn giữ lời.

Khuôn mặt: bạn là một người cực kỳ sáng tạo, coi thế giới là một nơi đầy những cơ hội và thành tựu mới. Trực giác, trí tuệ, hạnh phúc và sự thỏa mãn trí tò mò không mệt mỏi của bạn là những điều quan trọng nhất trong cuộc sống đối với bạn. Bạn có khiếu thẩm mỹ hoàn hảo và nhận thức nhạy bén về nghệ thuật, thơ ca, âm nhạc và văn học.

5.

Cặp đôi: bạn trở nên rất nghiêm túc trong các mối quan hệ. Bạn không ngừng nghĩ về những người thân yêu, những người chiếm phần lớn nhất trong cuộc đời bạn.

Vụ nổ: bạn là người dễ sợ hãi. Bạn hơi lơ đễnh và không thích làm mọi việc khi chưa biết kết quả sẽ ra sao. Đôi khi bạn thậm chí có thể có xung đột với chính mình.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tam ly Trắc Nghiệm