Tin mới

5 điều không nên làm trong ngày Valentine

Thứ năm, 13/02/2014, 08:26 (GMT+7)

Lễ tình nhân không phải là thời điểm thích hợp cho những cuộc cãi vã, hờn dỗi đối phương hay trách cứ bản thân.

 

 

Lễ tình nhân không phải là thời điểm thích hợp cho những cuộc cãi vã, hờn dỗi đối phương hay trách cứ bản thân.

Cho dù bạn có 364 ngày hạnh phúc, nhưng chỉ cần một ngày Valentine thiếu vui thôi thì cũng đủ để lại một vết thương trong lòng bạn. Để không biến Valentine thành ngày đau khổ nhất trong năm, bạn nên tránh làm những việc dưới đây:

Cãi cọ nhau

Nếu đang có sẵn xung đột với đối phương, hãy làm hòa trước ngày Valentine, đừng biến nó thành ngày “tổng tiến công” và làm mọi thứ thêm căng thẳng, rùm beng. Valentine chẳng phải là cái cớ hợp lý và ngọt ngào nhất để giảng hòa với người ấy sao? Nếu bạn thật sự có thiện ý thì nửa kia sẽ chẳng ngần ngại gật đầu trước lời đề nghị làm hòa của bạn. Hãy chuẩn bị sẵn một món quà xinh xắn dễ thương, cùng với những lời nói chân thành, chúng sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc hàn gắn mối quan hệ đôi bên.

Không tặng quà

Có một sự thật rằng, cho dù người ấy chẳng phải là người theo chủ nghĩa vật chất và luôn miệng nói không cần quà cáp, nhưng nếu không được tặng gì thật thì họ sẽ thấy chạnh lòng vài phần.

5 điều không nên làm trong ngày Valentine

Đâu cần quà cáp giá trị để tỏ tấm lòng, bạn có thể lấy “của ít lòng nhiều” để thể hiện tấm chân tình. Một bó hoa, một cuốn sách, một chai nước hoa, bộ váy áo…đủ giúp niềm vui thêm trọn vẹn. Trước đó, bạn có thể “dò” sở thích của đối phương để có món quà đúng mong muốn của chàng/nàng.

Tỏ tình đường đột

Bạn đinh ninh rằng, một lời tỏ tình bất ngờ hẳn sẽ khiến cô ấy cảm động phát khóc. Nhưng thực tế thì hành động này chứa nhiều rủi ro hơn bạn tưởng. Cho dù đối phương có thích bạn nhưng người ấy sẵn sàng từ chối bạn không thương tiếc nếu được tỏ tình đột ngột. Hãy cứ để ngày Valentine trôi qua trong vui vẻ, sau đó vào cuối ngày, bạn “ngỏ lời” với đối phương cũng chưa muộn. Nếu “phủ đầu” từ những giây phút đầu tiên, bạn sẽ khiến đối phương choáng ngợp và sự bối rối này có thể phá hỏng cả buổi tối lãng mạn.

Thụ động chờ đối phương sắp xếp

Nếu đã kết hôn, phái đẹp đừng hy vọng tất cả các đức ông chồng sẽ nhớ ra ngày 14/2 có ý nghĩa gì. Thay vì chờ đợi trong vô vọng để rồi thất vọng, chị em có thể chủ động lên kế hoạch cho ngày Valentine. Bạn cũng không cần giấu giếm ông xã về chuyện này. Thậm chí, có thể hỏi chàng muốn xem phim gì, ăn tối ở đâu hay đi chơi nơi nào. Trong trường hợp việc thụ động chờ đợi chỉ mang lại điều thua thiệt và buồn lòng cho bạn, thì rõ ràng lúc này “tự túc là hạnh phúc”.

Phớt lờ sự tồn tại của ngày Valentine

Dù có muốn làm ngơ thì bạn cũng không thể phủ nhận sự tồn tại của ngày Valentine. Cho dù mùa xuân này bạn chưa có “ai kia” thì cũng đừng để điều đó chi phối tâm trạng bạn. Thái độ buồn hay vui, sầu đau hay lạc quan là sự lựa chọn nằm trong tay bạn. Thay vì ủ rũ, nhốt mình trong phòng, bạn hãy tụ tập cùng những người bạn thân thiết và tổ chức các hoạt động “khuấy đảo” tâm trạng như ăn uống, hát hò, xem phim.

Theo Ngôi Sao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news