Tin mới

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm

Chủ nhật, 07/08/2022, 21:29 (GMT+7)

Để 5 idol Kpop này tránh xa bếp núc chính là giữ cho thế giới được yên ổn.

Các idol Kpop luôn có một sức hút mãnh liệt, có thể khơi dậy cơn bão trong lòng người hâm mộ. Nhưng thật không may, khi nhắc tới hoạt động nấu nướng thì có những thần tượng thực sự rất kém.

Mặc dù họ có nhiều tài năng, thành thạo nhiều kỹ năng từ khi còn là thực tập sinh. Tuy nhiên, 5 người này lại không có chút kỹ năng nấu nướng nào.

1. RM (BTS)

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm - Ảnh 1

Không có gì kinh ngạc khi trưởng Nhóm BTS đứng đầu danh sách này. Từ việc thái ngược củ hành cho đến việc cố thái rau mà không tháo nắp dao đã đủ chứng minh điều đó. Thần thái của RM khi ở trong bếp đủ để viết thành một bộ sưu tập truyện ngắn.

Các fan BTS đều thấy cực kỳ thú vị khi chứng kiến một cá nhân đẳng cấp như RM lại lúng túng trước việc chế biến một gói mì ăn liền.

2. Hongjoong (ATEEZ)

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm - Ảnh 2

Có lẽ toàn bộ nhóm ATEEZ sẽ có tên trong danh sách ngoại trừ Wooyoung, người có đam mê với nấu nướng. Nhưng Hongjoong xứng đáng giành được vương miện nhờ những chiếc bánh quế từ địa ngục của anh ấy. Mặc dù bánh quế không phải là món dễ làm nhất đối với người mới nhưng việc đổ bột loãng vào nồi nướng như Hongjoong thật khiến người ta khiếp đảm.

3. Vernon (SEVENTEEN)

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm - Ảnh 3

Bất kỳ Carat nào đã xem Battle of Burgers của SEVENTEEN đều bình chọn cho Vernon vào danh sách thảm họa bếp núc này. Trong chương trình, Vernon phụ trách làm một chiếc bánh mì kẹp thịt. Nhưng ngay sau khi giai đoạn nấu ăn bắt đầu, anh ấy đã đánh mất công thức của mình, phải nhờ đến sự giúp đỡ của Joshua, người được cho là giám khảo toàn bộ cuộc thi. Sau đó, Vernon để lại miếng bánh mì kẹp thịt của mình trong chảo, vẫn bật bếp còn anh thì bận đi ăn dứa. Cuối cùng khi anh nhớ lật bánh thì những miếng chả đã xuống mồ.

4. LISA (Blackpink)

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm - Ảnh 4

LISA (Blackpink) thành thật thừa nhận rằng kỹ năng nấu nướng của cô ấy không hề tồn tại. Mặc dù hai thành viên BLACKPINK khác là Jisoo và Jennie biết cách làm một vài món nhưng về tổng thể thì chúng "không tệ nhưng cũng không quá ngon", theo lời Jisoo.

5. Seeun (STAYC)

5 idol Kpop là 'thảm họa' bếp núc, kỹ năng nấu nướng âm điểm - Ảnh 5

Phải thừa nhận rằng làm bánh kếp khó hơn nhiều người tưởng. Nhưng cái cách mà Seeun thất bại khi làm món bánh này 2 lần đã khiến cô lọt vào danh sách này. Trong khi cố gắng làm bánh kếp khoai tây, mọi thứ với Seeun đều suôn sẻ cho đến khi cô ấy phải lật bánh. Trong lần thử đầu tiên, chiếc bánh kếp đã tách thành nhiều mảnh nhỏ. Lần thứ hai, nó cháy đen hoàn toàn.

Cả 5 thần tượng trên đều cực kỳ tài giỏi trong vai trò nghệ sĩ. Chính vì vậy, người ta nghĩ rằng kỹ năng bếp núc khủng khiếp của họ là cách để Chúa khôi phục sự cân bằng trong vũ trụ.

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: 5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news