Tin mới

MV 'Quên anh đi' vừa debut của MONO có gì hot, CDM phản ứng ra sao?

Chủ nhật, 07/08/2022, 21:19 (GMT+7)

Sự xuất hiện của em trai Sơn Tùng với nghệ danh MONO trong làng nhạc Việt khiến nhiều người chú ý và để lại những ý kiến xoay quanh sản phẩm âm nhạc của anh.

Đúng như hứa hẹn, đúng 20h tối (7/8), MV đầu tay của em trai Sơn Tùng - Việt Hoàng với nghệ danh MONO đã chính thức trình làng và nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. 

Tạo hình của em trai Sơn Tùng trong MV Quên anh đi (Ảnh: Internet)
Tạo hình của em trai Sơn Tùng trong MV Quên anh đi (Ảnh: Internet)

Được biết, Quên anh đi là một trong số những ca khúc nằm trong debut album 22 của MONO. MV này kết hợp giữa phần nghe và nhìn được sản xuất bởi 1 ekip chuyên nghiệp. 

“Bản thân mình rất yêu thiên nhiên. Và trong tình yêu có nhiều cung bậc cảm xúc cho nên mình muốn liên hệ với 5 ngũ hành KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ thể hiện hết những điều đó - những cảm xúc của con người khi yêu ở mọi thời kỳ và giai đoạn.

Và câu chuyện tình yêu trong MV gắn với với 5 yếu tố ngũ hành qua 3 giai đoạn khác nhau”, MONO chia sẻ về MV của mình. 

MONO trong MV mới ra mắt (Ảnh: Chụp màn hình)
MONO trong MV mới ra mắt (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngay sau khi MV trình làng, netizen đã có những phản ứng xoay quanh sản phẩm âm nhạc đầu tay của em trai Sơn Tùng. Nhiều người cho rằng, Quên anh đi được đầu tư khá chỉn chu, kết hợp khá tốt giữa phần nghe và phần nhìn. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng chưa thực sự ấn tượng, dẫu vậy là MV đầu tay nên như vậy là khá tốt và sẽ chờ những sản phẩm tiếp theo ngày càng chất lượng hơn. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- MV của anh cảm giác nó "đã "luôn, hoàn thiện rất tốt từ hình ảnh đến âm thanh. Em có thể cảm nhận sắc màu âm nhạc mới lạ của anh, sức hút của anh và nguồn năng lượng khát khao cháy bỏng mà anh mang lại. Chúc anh thành công trên sự nghiệp của mình , em sẽ ở đây quan sát và luôn luôn ủng hộ anh!

- MV khá chất lượng, nhưng hoàn thiện thêm phần audio để hợp thị hiếu khán giả hơn.

- 1 sản phẩm debut khá ấn tượng, chờ mong những sản phẩm tiếp theo của MONO. Cố gắng lên em nhé!

- Công tâm mà nhận xét thì bài nhạc này chưa đủ để người nghe phiêu hết mức. Tuy nhiên, đối với một sản phẩm của tân binh mới debut như Mono đây thì thế này là tốt lắm rồi, chúng ta không nên quá đòi hỏi và đặt nặng về bước đi đầu của ai đó được. Hãy thành công hơn ở chặng đường sắp tới nhé Mono  

Netizen để lại hàng loạt những bình luận phía dưới MV Quên anh đi của em trai Sơn Tùng (Ảnh: Internet)
Netizen để lại hàng loạt những bình luận phía dưới MV Quên anh đi của em trai Sơn Tùng (Ảnh: Internet)

Hiện, sau 1 giờ ra mắt, MV Quên anh đi của em trai Sơn Tùng với khoảng 5000 nghìn lượt xem và 32 nghìn lượt yêu thích với hàng trăm bình luận. Công bằng mà nói, con số này khá ít ỏi nếu so với anh trai nhưng với 1 tân binh Vbiz thì tạm ổn. 

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt MV, Sơn Tùng vắng mặt nhưng cũng đã quay 1 đoạn clip để nhắn gửi tới em trai. “Tôi đã nhìn thấy tài năng và sự cố gắng của em ấy khi theo đuổi âm nhạc. Sự nghiêm túc và nỗ lực đó đã đưa em đến hành trình hôm nay. Mong sản phẩm sẽ đánh dấu chặng đường mới đầy tuyệt vời của MONO”, nam ca sĩ nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MONO Sơn Tùng