Tin mới

5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop

Thứ hai, 23/05/2022, 18:26 (GMT+7)

Với những thành tích đặc biệt xuất sắc, sự tinh tế và bản lĩnh, Suho (EXO) chắc chắn là niềm tự hào của fan và đất nước.

EXO là một trong những nhóm nhạc lớn nhất làng nhạc Hàn Quốc và trở thành thủ lĩnh của nhóm trong hơn một thập kỷ không phải kỳ tích dễ dàng. Mặc dù vậy, Kim Junmyeon (Suho) vẫn luôn là một cái tên được hâm mộ và có uy tín trong ngành. Gần đây, anh còn có bài phát biểu về K-wave tại Hội nghị Nghiên cứu Hàn Quốc tại ĐH Stanford, Mỹ.

Với những thành tích đặc biệt xuất sắc, sự tinh tế và bản lĩnh, người đàn ông này chắc chắn là niềm tự hào của fan và đất nước. Dưới đây là 5 lý do khiến Suho được ngưỡng mộ như vậy:

1. Anh ấy là một trong những idol chăm chỉ nhất

Có rất nhiều điều để ngưỡng mộ về Suho nhưng điều đưa anh ấy đến vị trí như ngày hôm nay chính là sự chăm chỉ. Từ việc đào tạo trong 7 năm trước khi ra mắt với tư cách là thành viên EXO cho đến tất cả những nỗ lực mà anh đã đổ vào các dự án solo của mình, Suho luôn cố gắng hết sức có thể. Cả Kpop có thể chứng thực điều đó!

5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop - Ảnh 1

Ngày 4/4 vừa qua, anh đã phát hành mini-album thứ hai Grey Suit , chỉ chưa đầy hai tháng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đối với bản phát hành này, Suho đã nghĩ ra ý tưởng, viết 6 bài hát mới, quay 2 video âm nhạc, tham gia rất nhiều cuộc phỏng vấn, thể hiện giọng hát của mình trong một vài buổi biểu diễn trực tiếp xuất sắc và sắp xếp nhiều fanmeeting...

Suho chưa bao giờ làm bất cứ điều gì nửa vời. Thay vào đó, anh ấy làm việc hăng say và luôn tay với mọi thứ.

2. Nhiều tài năng và sự cống hiến cho công việc

5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop - Ảnh 2

Nhắc đến EXO, bạn sẽ nghĩ ngay đến ông hoàng Kpop. Không ai có thể nói về những giọng ca xuất sắc nhất Kpop mà không nhắc đến nhóm nhạc 9 thành viên. Tất nhiên, Suho cũng không ngoại lệ.

Anh không chỉ là giọng ca chính của nhóm mà còn là một nghệ sĩ solo xuất sắc, gây ấn tượng với kỹ thuật điêu luyện, lên những nốt cao hoàn mỹ và lấy lòng người nghe bằng giọng hát thần thánh của mình. Ngoài khả năng ca hát đỉnh cao, Suho còn vượt trội về vũ đạo, sáng tác và diễn xuất - có thể là nhạc kịch, phim truyền hình hay điện ảnh.

Tất cả các bản nhạc trong Grey Suit là minh chứng cho giọng hát đã trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn của Suho. Kỹ năng sáng tác của anh cũng khiến khán giả phải kinh ngạc. 

3. Anh ấy là một leader kiên cường

5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop - Ảnh 3

Trong 10 năm qua, các chàng trai đã phải đối mặt với một số vấn đề và thách thức. Trước những hỗn loạn này, một leader mạnh mẽ cố gắng gắn kết mọi người vào với nhau. Bất chấp những áp lực xung quanh, Suho vẫn có thể vượt qua và bảo vệ những thành viên của mình như một leader lý tưởng. 

Và tất nhiên, Yuho là người mà những anh em còn lại luôn có thể dựa vào. Anh ấy là một leader tốt nhất cho nhóm.

4. Sự khiêm tốn của anh ấy luôn tỏa sáng.

Với tất cả những gì mà EXO đã đạt được, Suho có quyền để khoe khoang. Nhưng khi tự hào về thành tích của họ với tư cách là một nhóm và với tư cách cá nhân, nam ca sĩ vẫn khiêm tốn và tốt bụng. Anh ấy không bao giờ bỏ qua công sức của toàn bộ cộng đồng Kpop và dành cho họ những lời khen ngợi trong các cuộc phỏng vấn và sự kiện. Anh kể chi tiết cách mà EXO và các nhóm nhạc khác đang làm việc để quảng bá âm nhạc, văn hóa Hàn Quốc ra thế giới.

Hơn nữa, thiên thần này liên tục dành sự tôn trọng của mình cho các tiền bối và hậu bối. Anh chàng không bao giờ quên gửi lời cảm ơn đến đàn anh và cổ vũ tinh thần cho đàn em trong ngành.

5. Anh ấy quan tâm đến người hâm mộ rất nhiều

5 lý do khiến Suho (EXO) trở thành idol được trân trọng nhất Kpop - Ảnh 4

Chỉ trong vài tháng qua, Suho đã làm được rất nhiều điều cho các EXO-L và Bunnyzens. Anh tặng nhiều bài hát cho fan, học tiếng Anh để giao tiếp với fan quốc tế, cập nhật thông tin cho fan hàng ngày thông qua Bubble và Instagram, nói về fan một cách trìu mến trong các cuộc phỏng vấn...

Suho cũng là người bắt đầu và phổ biến các sự kiện ký tặng fan. Anh ấy muốn kết nối với fan ngay cả trong lúc dịch Covid-19 đang ở đỉnh điểm năm 2020 và từ đó, điều này trở thành thông lệ ở Kpop. Ngoài việc giữ an toàn cho mọi người, nó còn cho fan quốc tế có nhiều cơ hội tương tác với thần tượng hơn.

Với tất cả sự chăm chỉ, sự tử tế mà Suho cống hiến, anh ấy xứng đáng là idol được kính trọng bậc nhất Kpop.

(Theo gmanetwork)

>> Xem thêm: 12 mỹ nam Kbiz sở hữu cổ quyến rũ: Baekhyun (EXO) mảnh mai, Jimin (BTS) gợi cảm, trùm cuối dài như thiên nga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: EXO Suho Kpop