Tin mới

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh

Thứ tư, 02/06/2021, 17:22 (GMT+7)

Những kiểu tóc mà Jennie yêu thích lại dễ ứng dụng, nàng copy ngay và luôn để thoát cảnh mồ hôi nhễ nhại dịp hè đến.

Là một trong số ít những idol trung thành với màu tóc đen, tuy nhiên hình ảnh của Jennie (Blackpink) luôn vô cùng đa dạng. Cứ mỗi lần xuất hiện, mang đến những diện mạo mới mẻ với các cách tạo kiểu tóc của mình.

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 1

Chẳng cần cầu kì làm chi, những style tóc tai của chị đẹp luôn được dân tình nức nở khen ngợi bởi tính ứng dụng cao, đơn giản, hợp với mọi phong cách từ trẻ trung năng động đến cá tính, ngầu lòi. Nếu nàng còn đang lăn tăn không biết để kiểu tóc gì cho “hạp” mùa hè, thì bài viết này chính là lời giải:

Búi cao

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 2

Sở hữu gương mặt góc cạnh, Jennie thường xuyên ưu ái kiểu tóc búi cáo trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này nhằm khoe nên những điểm vàng trên gương mặt, giúp “mặt tiền” trở nên thon gọn, mát mẻ hơn. Khi xét về tính thầm mỹ, kiểu búi cao sẽ mang đến nét trẻ trung, năng động. Ngoài cách búi củ tỏi truyền thống, chị đẹp còn chia tóc làm hai, búi một nửa, còn lại thì xõa thẳng tự nhiên. 

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 3

Tóc búi hai bên

Nếu bạn quan niệm rằng, tóc búi hai bên ‘sến sẩm’ và chỉ phù hợp với thuở măng non thì nên khai trừ nó ra khỏi đầu bạn. Nói đâu xa nào, Jennie của chúng ta vẫn xinh tươi hết nấc trong kiểu tóc ‘xinh xỉu’ này đấy thôi. 

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 4

Từ làm xoăn, đến duỗi thẳng tự nhiên… sau đó búi gọn lên. Cách làm này sẽ đánh lừa thị giác rất tốt, khiến người đối diện chỉ nhìn vào những thứ xinh xắn trên gương mặt của bạn mà thôi.

Empty
Empty

Tóc xoăn sóng

Kiểu xoăn sóng Hàn Quốc hẳn là đã quen mặt với rất nhiều idol lẫn tín đồ làm đẹp. Dù trong hoàn cảnh nào, trang phục nào thì kiểu tóc nữ tính này đều có thể ăn nhập và nâng tầm diện mạo của bạn lên bội phần.

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 5

Đó còn chưa kể bạn hoàn toàn có thể thực hiện style này ngay tại nhà và chỉ cần máy uốn và lược răng thưa là đủ. Những lọn giả mà bạn tự làm tại gia sẽ có độ bền khoảng 2-3 ngày. Đừng quên cố định tóc với xịt keo để những lọn xoăn được vào nếp lâu hơn nhé.

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 6

Tóc xoăn mì

Vốn được các bà cô bà thím ưu ái, nhưng hiện nay, nữ thần nhà YG đã thử nghiệm kiểu tóc xoăn xù mì cũng “rất gì và này nó” với các cô nàng tuổi teen. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho sự nổi loạn, phá cách.

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 7

Tuy nhiên vào mùa hè thì kiểu tóc này không được khuyến khích bởi nó sẽ khiến bạn trông bị nóng và bí bách. Tuy nhiên “thời trang phang thời tiết”, nàng văn phòng có thể bon chen nếu điều kiện làm việc mát mẻ 24/24 nhá!

Tóc layer

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 8

Không cần tạo kiểu cầu kì, kiểu tóc thẳng tỉa layer giúp khuôn mặt trông nữ tính, dễ thương cực kì. Bạn chỉ cần đến salon, tỉa tút một chút thì độ bền phải lên đến mấy tháng.

5 kiểu tóc siêu đơn giản, nàng nên bắt chước vừa mát lại vừa xinh - Ảnh 9

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làm đẹp Tóc Jennie