Tin mới

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng

Thứ tư, 01/12/2021, 10:53 (GMT+7)

Sự ra đi của chú mèo trong Đương Gia Chủ Mẫu chưa nguôi ngoai thì netizen đã khui lại nhiều lần ekip Vu Chính "tạo nghiệp" với động vật từ trước tới nay.

Vu Chính luôn là một đạo diễn, biên kịch gây tranh cãi. Ông luôn đi liền với tai tiếng, các tác phẩm điện ảnh và truyền hình cũng nhận về những ý kiến trái chiều.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận các tác phẩm của Vu Chính được rất nhiều người yêu thích. Từ Mỹ Nhân Tâm Kế (Lâm Tâm Như, Vương Lệ Khôn đóng chính), Cung Tỏa Tâm Ngọc (Dương Mịch) cho đến Lục Trinh Truyền Kỳ (Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh), tất cả đều được công nhận và làm nên tên tuổi của các diễn viên tham gia.

Bản thân Vu Chính bị netizen tẩy chay vì phát ngôn không khéo nhưng những năm gần đây, danh tiếng các tác phẩm của ông lại có vẻ khởi sắc.

Gần đây, phim mới Đương Gia Chủ Mẫu của Vu Chính lên sóng và nhận về nhiều phản hồi tốt. Phim có sự góp mặt của những diễn viên thực lực như Tưởng Cần Cần, Huệ Anh Hồng, Dương Dung.

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 1
Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 2

Tuy nhiên, những ngày gần đây bộ phim đã tạo sóng tạo bão khi bị khui chuyện ngược đãi mèo. Phía đoàn làm phim đã đưa ra rất nhiều lời giải thích nhưng netizen đều cho rằng không hợp lý, nhuốm màu tránh né. Sáng sớm 29/11, Weibo chính thức của Đương Gia Chủ Mẫu đăng bài cho biết chú mèo không làm sao trong quá trình quay phim. Cảnh máu chảy chỉ là siro chứ không như những gì trên mạng lan truyền. Thậm chí, họ còn đăng video để chứng minh con mèo đã được về nhà. Tuy nhiên, netizen còn soi ra được con mèo mà đoàn phim sử dụng và chú mèo trong video đó hoàn toàn khác nhau.

Bài đăng về vụ việc trên Weibo nhận về hơn 12.000 bình luận thì Vu Chính bị chỉ trích trong cả 12.000 bình luận đó.

Chưa dừng lại tại đó, mới đây, một người trong đoàn phim Mỹ Nhân Tâm Kế còn tố ekip đã làm hại một con chó trong quá trình quay phim. Khi ấy, một nhóm diễn viên chất vấn nhân viên đoàn phim sao lại làm vậy, người này thẳng thừng nói không ai quan tâm đến mạng sống một con chó. Kết cục, mạng sống của con vật bị hy sinh cho bộ phim.

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 3
Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 4

Netizen đào sâu hơn thì phát hiện đó không phải lần đầu ekip của Vu Chính đối xử tàn nhẫn với động vật như vậy. Vào năm 2018, bộ phim cung đấu ăn khách Diên Hi Công Lược có cảnh một chú vẹt xuất hiện. Một số netizen cho rằng chú vẹt đó đã chết và blogger khoa học cho biết đây là một loài vẹt nguy cấp.

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 5

Trong Mỹ Nhân Thiên Hạ, netizen nghi ngờ một chú mèo nhỏ bị treo trên dầm nhà và xoay 360 độ tới mức bất tỉnh.

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 6
Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 7

Còn trong Hậu Cung, chú chó của An Dĩ HiênPhùng Thiệu Phong cũng nghi bị ngược đãi.

Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 8
Những lần Vu Chính hóa 'đồ tể động vật' khiến netizen dậy sóng - Ảnh 9

Những năm gần đây, tin tức về việc ngược đãi động vật nhỏ ngày một nhiều. Vu Chính và đoàn làm phim của ông cần phải đưa ra một lời giải thích hợp lý cho công chúng. Mọi sự sống cần được tôn trọng và những động vật nhỏ càng phải được bảo vệ.

>> Xem thêm: Ảnh không bộ lọc của 12 mỹ nhân Hoa ngữ khiến fan cũng giật mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news