Tin mới

Lưu Gia Linh cứng họng khi nói kháy Trương Bá Chi và nhận về 8 chữ sâu cay

Thứ tư, 01/12/2021, 10:00 (GMT+7)

Không cần nổi đóa, Trương Bá Chi chỉ nói 8 chữ nhẹ nhàng cũng đủ vùi dập Lưu Gia Linh.

Trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài, Lưu Gia Linh bất ngờ nói với Trương Bá Chi: "Chồng tôi là diễn viên và tôi thường chơi mạt chược với Vương Phi, Trương Quốc Vinh". Mọi người đều hiểu dụng ý câu nói này của Lưu Gia Linh. Cô không chỉ muốn thể hiện tình cảm mà còn ám chỉ mình có quan hệ tốt đẹp với Vương Phi.

Lưu Gia Linh cứng họng khi nói kháy Trương Bá Chi và nhận về 8 chữ sâu cay - Ảnh 1
Lưu Gia Linh cứng họng khi nói kháy Trương Bá Chi và nhận về 8 chữ sâu cay - Ảnh 2

Tất cả những người có mặt khi ấy đều toát mồ hôi hột vì Trương Bá Chi. Ai cũng biết drama tình ái giữa bộ 3 Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi khiến 2 người phụ nữ trở thành kẻ thù không đội trời chung.

Tuy nhiên, không ai ngờ đến Trương Bá Chi lại chẳng mảy may tức giận. Cô chỉ nói nhẹ nhàng: "Tôi có 2 cậu con trai đáng yêu". Câu nói này cứ cái tát trực diện dành cho Lưu Gia Linh, người không có mụn con nào.

Trong lần đụng độ này, rõ ràng Lưu Gia Linh đã thảm bại, tự mình hủy hoại hình tượng của bản thân. Một số netizen cho rằng EQ của Trương Bá Chi cao hơn Lưu Gia Linh vài bậc bởi khi phát ngôn bất cứ điều gì, người nổi tiếng nên để tâm đến cảm xúc của người khác.

Lưu Gia Linh cứng họng khi nói kháy Trương Bá Chi và nhận về 8 chữ sâu cay - Ảnh 3

Đây không phải lần đầu Lưu Gia Linh và Trương Bá Chi cạnh khóe đối phương như vậy. Từ lâu, mối quan hệ của họ đã không ngọt lành. Theo truyền thông Trung Quốc, mối bất hòa giữa 2 mỹ nhân có thể bắt nguồn từ một bộ phim. Vai nữ chính ban đầu được giao cho Lưu Gia Linh nhưng sau đó đổi thành Trương Bá Chi. Hơn nữa, nhà sản xuất trả cát xê cho Trương Bá Chi cao hơn Lưu Gia Linh rất nhiều, điều này chắc chắn là nỗi "sỉ nhục" với bà xã Lương Triều Vỹ.

Lưu Gia Linh cứng họng khi nói kháy Trương Bá Chi và nhận về 8 chữ sâu cay - Ảnh 4

Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng Lưu Gia Linh và Trương Bá Chi từng tranh cãi vì mối quan hệ với Trần Quán Hy. Về đời tư, Lưu Gia Linh có được một ông chồng nổi tiếng, rất mực thương yêu vợ nhưng cô lại không có con. Trương Bá Chi thì lận đận tình duyên, vì 2 người đàn ông là Trần Quán Hy và Tạ Đình Phong mà cuộc đời bể dâu. Dẫu vậy, cả 2 sao nữ này đều không ai viên mãn và việc Lưu Gia Linh lấy nỗi buồn của người khác ra để đá xéo cũng không phải là chuyện hay ho.

>> Xem thêm: Trương Bá Chi đăng ảnh lướt sóng cùng trai lạ, netizen 'ngả nón' vì nhan sắc kinh diễm của mẹ 3 con

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news