Tin mới

Song Hye Kyo đứng TOP BXH catse 'khủng', vượt mặt 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun

Thứ tư, 01/12/2021, 10:44 (GMT+7)

Bộ ba mỹ nhân đình đám của xứ Hàn gồm Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun và Lee Young Ae khiến dân tình không khỏi 'choáng' với mức catse 'không tưởng'. 

Những thông tin được truyền thông xứ Hàn tiết lộ mới đây khiến dân tình không khỏi xôn xao về mức catse của TOP 3 mỹ nhân đình đám Song Hye Kyo, Lee Young AeJun Ji Hyun.

Theo đó, để có thể mời được những minh tinh hàng đầu của Kbiz như Song Hye Kyo, Lee Young AeJun Ji Hyun xuất hiện trong một tập phim truyền hình, các nhà sản xuất sẽ phải 'bấm bụng' chi ra khoản tiền khủng đến không tưởng: 200 triệu won (hơn 3,8 tỷ đồng).

Song Hye Kyo hiện đang đảm nhận vai nữ chính Ha Young Eun trong bộ phim Now, We Are Breaking Up của đài SBS. 

Trong khi đó 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun cũng sẽ gặp gỡ với các khán giả qua vai diễn Seo Yi-gang qua bộ phim truyền hình Jirisan của đài tvN.

Song Hye Kyo đứng đầu BXH mức catse khủng. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo đứng đầu BXH mức catse khủng. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin tiết lộ, mức chi phí cho mỗi tập phim mà nữ diễn viên Song Hye Kyo nhận được khi xuất hiện trong Encounter của đài tvN năm 2018 đã vượt quá mức 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng), dù chưa được công chiếu chính thức. 

Bộ phim Hậu duệ mặt trời trước đó cũng đã nhận được đánh giá cao khi làm nên trang sử mới cho phim truyền hình Hàn Quốc. 

Trong một cuộc khảo sát gần đây, Song Hye Kyo đứng TOP 1 trong danh sách các diễn viên truyền hình nổi tiếng. 

Những món đồ mà cô mặc trong phim cũng được săn đón với lượng hàng hóa bán hết veo chỉ trong một thời gian ngắn. 

'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun đứng thứ 2 trong BXH catse 'khủng'. Ảnh: Internet
'Mợ chảnh' Jun Ji Hyun đứng thứ 2 trong BXH catse 'khủng'. Ảnh: Internet

Cô được nhiều người gọi với biệt danh 'nữ thần bán chạy'. Bộ phim Now, We Are Breaking Up đứng đầu năm thị trường trên nền tảng video Viki gồm Châu Âu, Nam Mỹ, Bắc Mỹ, Ấn Độ, Châu Đại Dương.

Về phía 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun, cô cũng nhận được khoản thù lao rơi vào khoảng 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) mỗi tập khi xuất hiện trong bộ phim My Love from the Star của đài SBS (2013).

Cô cũng nhận được hơn 100 triệu won mỗi tập trong Huyền thoại biển xanh

Nhiều nguồn tin hé lộ bộ phim truyền hình Jirisan của cô đang phát sóng đã vượt qua điểm 'hòa vốn', bán bản quyền phát sóng ở nước ngoài cho iQIYI (được gọi là Netflix của Trung Quốc) với giá khoảng 20 tỷ won (hơn 38 tỷ đồng). 

Lee Young Ae cũng có mức catse cao ngất ngưởng. Ảnh: Internet
Lee Young Ae cũng có mức catse cao ngất ngưởng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, rating tập đầu tiên nằm trong khoảng 9% cho thấy sự mong đợi của người xem đối với nữ diễn viên. 

Sau khi phát hành chỉ vài ngày, bộ phim đã đứng đầu danh sách những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trên nền tảng nước ngoài. 

Ngoài Song Hye Kyo và 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun, cũng phải kể đến 'Nàng Dae Jang Geum' - Lee Young Ae

Mới đây cô trở lại màn ảnh nhỏ với Koo Inspector của JTBC. Theo đó cô từng được trả hơn 100 triệu won cho mỗi tập khi xuất hiện trong 'Saimdang, Memoir of Colors cách đây 4 năm trước. 

Mặc dù BXH của bộ phim Koo Inspector có phần thấp nhưng nó vẫn luôn giữ vị trí quán quân trên Netflix và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news