Tin mới

5 lý do khiến phụ nữ chọn kết hôn vì tiền thay vì tình yêu

Thứ năm, 08/12/2022, 15:10 (GMT+7)

Trong thời đại ngày nay, tiền chi phối mọi thứ và việc lựa chọn giữa tình, tiền có thể rất khó khăn.

Rất nhiều người sẵn sàng chọn tiền dù con đường đó không có niềm vui, cô đơn và đầy nguy hiểm. Dưới đây là 5 lý do phụ nữ chọn kết hôn vì tiền thay vì tình yêu.

1. Tình yêu không thanh toán hóa đơn cho bạn

Nếu không thể nuôi sống bản thân, gia đình thì tình yêu có ích gì? Nó sẽ không giúp bạn thanh toán các hóa đơn. Vì vậy, nhiều phụ nữ chọn kết hôn với một người giàu có và buông bỏ mối tình thời thơ ấu của mình khi sớm nhận ra sự phũ phàng của cuộc sống.

2. Điều quan trọng là có được sự ủng hộ của nửa kia

Có những người phụ nữ chọn lấy một người đàn ông dù anh không đẹp trai hay có tính cách lôi cuốn. Tuy nhiên, anh ấy luôn hỗ trợ vợ và là một người bố tốt. Anh luôn ở bên vợ trong những tình huống khó khăn nhất. Đó chính là lý do dù không có tình yêu, phụ nữ vẫn chọn một người như vậy.

5 lý do khiến phụ nữ chọn kết hôn vì tiền thay vì tình yêu
5 lý do khiến phụ nữ chọn kết hôn vì tiền thay vì tình yêu

3. Cuộc sống xa hoa nhưng không chung thủy

Một số phụ nữ xác định kết hôn vì tiền. Họ sẽ có tiền để mua những thứ xa xỉ. Tuy nhiên, tiền không mua được tình yêu, không đảm bảo cho tính chung thủy. Nếu bạn chọn tiền thì có thể sẽ chẳng bao giờ tìm được tình yêu.

4. Tình yêu không bao giờ kéo dài trong khủng hoảng

Có những phụ nữ từng kết hôn vì tình yêu nhưng khi họ gặp áp lực kinh tế, tình yêu không còn kéo dài. Đến khi lựa chọn một người vì tiền, họ thấy cuộc sống dễ dàng hơn. Vì vậy, họ đưa ra kết luận tình yêu không kéo dài khi gặp khủng hoảng tài chính.

5. Chấp nhận thường xuyên cãi vã để có cuộc sống dễ dàng

Hôn nhân không tình yêu sẽ thường xuyên có cãi vã. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ chọn tiền bởi chỉ cần có tiền thì mọi thứ trong cuộc sống của họ đều dễ dàng.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news