Tin mới

5 lý do phụ nữ chọn ngoại tình khiến đàn ông hết đường níu kéo

Thứ hai, 28/11/2022, 18:13 (GMT+7)

Đàn ông ngoại tình có thể do bản năng, do ham của lạ. Vậy phụ nữ ngoại tình vì lý do gì?

Khi ai đó lừa dối nửa kia của mình, chủ yếu là do tức giận, oán giận hoặc thù hận. Khi hôn nhân hoặc tình yêu không đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của họ, họ sẽ tìm kiếm đối tượng khác. Vậy phụ nữ Ngoại tình vì lý do gì? Hãy lắng nghe chia sẻ của 5 người phụ nữ được đăng tải trên trang India Times:

1. Kết hôn sớm

"Tôi kết hôn sớm từ năm 24 tuổi và bị coi là một người vợ phải làm tất cả mọi việc. Những gì tôi phải làm là nuôi dạy con cái. Cuối cùng, tôi chẳng còn thời gian cho bản thân. Vì vậy, khi tôi bắt đầu tập trung cho bản thân một chút, nó giống như chim được mở cửa lồng và một thế giới hoàn toàn mới đang chờ đợi tôi ngoài đó. Việc chồng tôi không lãng mạn hay quan tâm cũng chẳng sao. Tôi đã tìm thấy niềm vui ở người khác và điều đó thật tuyệt vời".

2. Hôn nhân ngột ngạt và đổ vỡ

"Chồng tôi là một người tự ái. Anh ấy liên tục chỉ trích tôi và thậm chí không bao giờ quan tâm đến việc làm tôi vui dù chỉ một giây. Những nhận xét hạ thấp phẩm giá từ phía anh khiến tôi khó có thể sống hòa hợp, nhưng vấn đề là tôi không thể ly hôn. Gia đình chúng tôi bị ràng buộc theo cách này. Vì vậy, tôi phải tìm kiếm hạnh phúc ở nơi khác và tôi chắc chắn mình sẽ làm điều đó rất bí mật".

5 lý do phụ nữ chọn ngoại tình khiến đàn ông hết đường níu kéo
5 lý do phụ nữ chọn ngoại tình khiến đàn ông hết đường níu kéo

3. Sự oán giận ngày càng tăng

“Tất cả những gì chồng tôi quan tâm là bố mẹ anh ấy. Tôi gần như không có chỗ đứng trong cuộc sống của anh ấy. Đôi khi nó quá sức chịu đựng. Và đã lâu lắm rồi tôi không còn oán hận anh nữa. Anh ấy không bao giờ quan tâm đến tôi cũng như không nỗ lực để làm như vậy. Vì vậy, khi ai đó tỏ ra quan tâm đến tôi, tôi tan chảy ngay lúc đó. Và do đó, cuộc tình của tôi bắt đầu".

4. Chuyện chăn gối khủng khiếp

"Chuyện chăn gối thật kinh khủng. Chính là vậy. Ngay cả sau vô số lần cố gắng và hướng dẫn bạn trai nhưng anh ấy vẫn không tiến bộ mà chỉ tập trung vào thỏa mãn bản thân. Vì vậy, tôi đã rời bỏ mối quan hệ này bởi với tôi, việc thỏa mãn cảm xúc cũng quan trọng như thỏa mãn thể xác".

5. Một mối quan hệ nhàm chán

"Mối quan hệ của chúng tôi đã trở nên quá đơn điệu. Tất cả những gì chúng tôi làm là ngồi xuống và xem TV cùng nhau sau giờ làm việc. Không hẹn hò, không quà cáp, không bất ngờ. Không có thử thách nào trong mối quan hệ của chúng tôi có thể khiến nó trở nên thú vị! Tôi đã cố gắng truyền đạt những lo lắng của mình cho anh ấy nhưng anh ấy tỏ ra không quan tâm. Cuối cùng, tôi đã hết yêu anh ấy. Sai lầm duy nhất của tôi là tôi đã lừa dối anh ấy. Nhưng điều đó giúp tôi biết rằng tôi không còn yêu anh ấy nữa”.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news