Tin mới

11 lý do khiến đàn ông dù có vợ đẹp như hoa hậu vẫn đi ngoại tình

Thứ tư, 02/11/2022, 16:04 (GMT+7)

Bạn có thể tự hỏi tại sao đàn ông có vợ đẹp, con ngoan vẫn ngoại tình? Một người phụ nữ xinh đẹp không đảm bảo một người đàn ông sẽ chung thủy.

Dưới đây là những lý do khiến đàn ông dù có vợ hay bạn gái xinh đẹp thì vẫn phản bội như thường.

1. Cô ấy quá tốt: Áp lực sống bên cạnh một người phụ nữ tuyệt vời và lộng lẫy có thể là quá nhiều đối với bất cứ chàng trai nào. Rất có thể anh ta sẽ ra ngoài tìm kiếm một người nào đó giống mình hơn, ở cùng đẳng cấp với mình hơn, người mà anh ta không cần phải so sánh. Đây là vấn đề cá nhân, không liên quan đến người phụ nữ mà anh ấy đang ở cùng. Vì vậy, phụ nữ không nên cảm thấy tệ vì mình “quá tốt”.

2. Cô ấy chỉ quan tâm đến mình: Rất có thể người phụ nữ biết mình xinh đẹp và cô ấy chỉ tập trung vào điều đó. Hành vi này khiến cô ta trở nên nông cạn, kém thông mình hơn. Một người đàn ông có vợ như vậy sẽ đi tìm kiếm sự chú ý và một người mà anh ta có thể tâm sự.

3. Anh ấy chán: Sau một thời gian, các cặp đôi sẽ thoải mái với nhau hơn trong mối quan hệ và người đàn ông muốn điều gì đó hơn thế nữa. Thay vì truyền đạt thông điệp này đến nửa kia, anh ta lại đi tìm kiếm thông điệp đó ở một người khác.

4. Không có kịch tính: Sau một thời gian, một số mối quan hệ có thể trở nên phức tạp. Đôi khi đàn ông chỉ muốn một cuộc rong chơi không ràng buộc. Thay vì giải quyết vấn đề, anh ta lại đi Ngoại tình để bước vào một cuộc phiêu lưu mới.

5. Anh ấy thấy không an toàn: Tất cả lại vì “cô ấy quá tốt”. Nhiều người đàn ông có vợ đẹp sẽ cảm thấy bản thân mình không xứng, hoặc nghĩ cô ấy sẽ lừa dối mình. Để vượt qua nỗi sợ hãi này, anh ta có thể ngoại tình mặc dù vợ chẳng làm gì.

Nam diễn viên Trần Hiểu dính tin đồn ngoại tình. Ảnh minh họa: Internet
Nam diễn viên Trần Hiểu dính tin đồn ngoại tình. Ảnh minh họa: Internet

6. Cô ấy cảm thấy không an toàn: Một số phụ nữ xinh đẹp thường xuyên lo lắng về ngoại hình và cơ thể của mình. Họ luôn theo dõi những gì mình ăn, dành hàng giờ tại phòng tập và lo lắng về trang phục. Tất cả nỗi lo và ám ảnh này khiến họ không còn nhiều thời gian dành cho chồng con. Và đây là một hành vi chỉ quan tâm đến bản thân khác đẩy người đàn ông đi ngoại tình.

7. Áp lực từ bạn bè: Một số chàng trai nghĩ rằng có nhiều bạn tình là điều đáng tự hào. Hoặc những người bạn xung quanh đi ngoại tình nên họ cũng làm vậy để hòa nhập.

8. Sự cám dỗ: Phụ nữ đẹp bị tấn công hàng ngày và nếu điều đó xảy ra ngay cả khi chồng họ có mặt, anh ấy có thể khó chịu, cảm thấy áp lực bị lừa dối dù cô ấy vẫn chung thủy. Nếu anh ta được các cô gái khác vây quanh tương tự, anh ta có thể sẽ đáp lại họ.

9. Cô ấy bận rộn: Nếu một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt, cô ấy có thể không dành nhiều thời gian cho chồng/bạn trai mình. Điều này khiến người đàn ông đi tìm kiếm sự chú ý ở một nơi khác, giúp anh ta được giải tỏa.

10. Sự cô đơn: Sâu thẳm bên trong anh ta có thể muốn rời bỏ mối quan hệ này nhưng lại không thể vì sợ mất cô ấy. Do đó, anh ta chọn ngoại tình.

11. Anh ta không nghĩ sẽ bị phát hiện: Đây là một trong những lý do đơn giản. Đàn ông nghĩ rằng họ sẽ không bị phát hiện khi ngoại tình, vậy tại sao không?

Yêu đương không phải điều dễ dàng, bạn và đối tác luôn phải làm việc chăm chỉ để chung thủy với nhau. Phản bội không làm cho bất cứ điều gì trở nên tốt hơn hay giải quyết được vấn đề hiện tại. Trên thực tế, nó thường khiến mọi thứ tệ hơn.Cách tốt nhất trước khi ngoại tình là nói chuyện với nửa kia, tìm kiếm giải pháp hoặc thừa nhận bạn không muốn duy trì mối quan hệ này, cần tìm kiếm người khác.

(Theo bostonmedicalgroup)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news