Tin mới

5 nét tướng bàn tay của người có vượng quý nhân, sở hữu 1/5 đã tha hồ hưởng phúc

Thứ năm, 24/02/2022, 22:00 (GMT+7)

Tướng bàn tay quyết định khá nhiều về việc một người có cuộc đời, số phận sau này như thế nào.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Ngón tay cái có nốt ruồi

Bạn là người có cuộc sống êm ấm, quý nhân không ở đâu xa mà chính là bố mẹ bạn. Bố mẹ sẽ cho bạn một cuộc sống bình ổn, thoải mái để trưởng thành. Sự hậu thuẫn lớn từ bố mẹ giúp bạn không phải bôn ba vất vả lo chuyện cơm áo gạo tiền, thậm chí có của để dành từ khi còn trẻ.

Ngón tay cái có vân Mắt Phật

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vân Mắt Phật nằm ở vị trí giữa đốt ngón tay thứ nhất - thứ hai của ngón tay cái, hình dáng giống như con mắt. Người sở hữu vân Mắt Phật thường gặp may mắn, có quý nhân phù trợ. Nam hay nữ đều có sự thăng tiến sau khi kết hôn, các thành viên trong gia đình cũng sống vô cùng hòa thuận, phú quý.

Ngón trỏ và ngón áp út có độ dài bằng nhau

Những người có tay như vậy thường vất vả khi còn thanh niên nhưng lại vô cùng may mắn, có vượng quý nhân, có thể tích sản khi bước sang tuổi trung niên. Cho dù bạn không làm ông chủ lớn thì cũng có thể trở thành lãnh đạo.

Mu bàn tay đầy đặn

Bạn có nhiều phúc lộc,  may mắn, có số hưởng phúc, làm việc gì cũng được quý nhân phù trợ. Ngược lại, người có mu bàn tay khô gầy, nổi gân xanh thì cuộc đời phải bôn ba, gặp nhiều khó khăn, số gặp quý nhân cũng ở mức bình bình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lòng bàn tay có vân quý nhân

Đường vân Quý nhân sẽ nằm ở dưới ngón cái, chạy song song với đường sinh mệnh. Những người có đường này trời sinh có vượng quý nhân, giỏi giao tiếp, xây dựng các mối quan hệ xã hội. Bạn dễ dàng tìm được người tương trợ, giúp đỡ khi khó khăn. Cuộc sống cũng khá thuận lợi, không vướng phải tai họa lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xem tay xem tướng