Tin mới

Chuyện Sao 24/2: 'Chị gái' cay đắng thổ lộ về Phi Nhung, Lệ Quyên vô tình để lộ báo hiệu tình yêu 'chín muồi'

Thứ năm, 24/02/2022, 14:36 (GMT+7)

Chuyện Sao 24/2: 'Chị gái' cay đắng thổ lộ về Phi Nhung; Lệ Quyên vô tình để lộ báo hiệu tình yêu 'chín muồi'...

'Chị gái' cay đắng kể lại câu chuyện giấu kín về Phi Nhung, chi tiết cố nghệ sĩ 'sống lại' đầy đau nhói

Mới đây - Trizzie Phương Trinh người được Phi Nhung gọi là "chị gái" đã có những chia sẻ về cảm xúc khi hóa thân thành Phi Nhung để biểu diễn tại một đêm nhạc hải ngoại. Theo Trizzie Phương Trinh, trong phiên bản thứ 2 của ca khúc Lý Con Sáo Bạc Liêu trước khi ra đi Phi Nhung đã chắp tay chào tạo biệt "người tình sân khấu" Mạnh Quỳnh và khán giả. Tuy nhiên đây lại là thiếu sót vào phiên bản đầu tiên.

Chuyện Sao 24/2: 'Chị gái' cay đắng thổ lộ về Phi Nhung, Lệ Quyên vô tình để lộ báo hiệu tình yêu 'chín muồi' - Ảnh 1

Trizzie Phương Trinh bày tỏ niềm tin Phi Nhung sẽ sống mãi trong trái tim của khán giả vì ngày cố ca sĩ ra đi bao nhiêu giọt nước mắt đã rơi. Cho đến hiện tại, nỗi đau này vẫn chưa thể vơi. "Chị gái Phi Nhung" không quên gửi lời cảm ơn đến ekip, đặc biệt là đội ngũ trang điểm để giúp "Phi Nhung sống lại qua bài Lý Con Sáo Bạc Liêu".

Những chia sẻ từ tận đáy lòng của Trizzie Phương Trinh khiến khán giả cảm động. Vốn là người đồng hành cùng Phi Nhung suốt chặng đường dài, cùng cố ca sĩ trải qua bao thăng trầm... hơn ai hết cô hiểu được và cảm nhận được con người của đàn em, và tái hiện xuất sắc hình ảnh Phi Nhung qua một nhạc phẩm. Đây là điều mà không một ngôi sao nào có thể làm được.

Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục lộ dấu hiệu bên nhau hậu tin đồn sống chung nhà?

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà với nhau. Bằng chứng là hình ảnh được chụp lén cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện chung với nhau trong một căn villa.

Mới đây, tiếp tục các thánh soi vẫn không ngừng tìm ra điểm chung về việc bên nhau của Sơn Tùng và Hải Tú. Cụ thể, Hải Tú có đăng tải một hình ảnh sau khi bị tung hint sống chung nhà với Sơn Tùng. Theo đó, Hải Tú chụp tại một khu vực bờ hồ với trang phục thoải mái và thần sắc hết sức vui vẻ.

Chuyện Sao 24/2: 'Chị gái' cay đắng thổ lộ về Phi Nhung, Lệ Quyên vô tình để lộ báo hiệu tình yêu 'chín muồi' - Ảnh 2

Sẽ không có gì để nói khi trước đó Sơn Tùng cũng chia sẻ hình ảnh chụp tại một bờ hồ với quang cảnh tương tự. Trang phục cả hai đều thoải mái như một buổi dã ngoại ngoài trời. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đi chơi cùng nhau trong ngày hôm đó. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa từng lên tiếng nên đây cũng chỉ là một trong những bình luận một chiều của dân mạng và chưa được xác thực. Trước đó, Hải Tú và Sơn Tùng không ít lần bị soi diện đồ đôi từ mũ, giày đến quần áo. Không chỉ thế, cả hai còn bị soi đeo nhẫn đôi từ những bức ảnh chụp với công ty Sơn Tùng.

Công khai yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vô tình để lộ chi tiết báo hiệu tình yêu đến độ 'chín muồi'

Sau cuộc hôn nhân đổ với với Doanh nhân Đức Huy, đến nay Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc khi có mối tình ngọt ngào bên Lâm Bảo Châu. Mới đây nhất, Lệ Quyên lại tiếp tục có màn hiện diện tình cảm bên người tình Lâm Bảo Châu. Lên đồ cực thời thượng với cách tạo dáng đầy tình cảm, Lệ Quyên nhẹ nhàng dựa vào thân hình vạm vỡ của người tình tạo nên khoảnh khắc vừa hạnh phúc, tình cảm nhưng cũng không kém phần thần thái, sang trọng.

Chuyện Sao 24/2: 'Chị gái' cay đắng thổ lộ về Phi Nhung, Lệ Quyên vô tình để lộ báo hiệu tình yêu 'chín muồi' - Ảnh 3

Cùng với hình ảnh này, Lệ Quyên có những chia sẻ đầy sâu sắc, chứng minh cho sự trải đời: "Sự đồng điệu giúp chúng ta nương tựa nhau để sẻ chia khóc cười. Ko có giới hạn nào cả,cứ thế nhẹ nhàng đi chung đường. Người ta ko thiếu tình yêu để chia tay mà thường thiếu tình bạn nên xa nhau. Cứ thế nhé".

Bên dưới khoảnh khắc này, không ít người cũng đồng tình với những lời chiêm nghiệm của Lệ Quyên khiến "nữ hoàng phòng trà" còn tiết lộ thêm về sở thích viết lách của mình. Bên cạnh đó, nhiều người đã gửi lời khen ngợi đến độ đẹp đôi của cặp đôi và đặc biệt nhận xét về độ giống nhau của 2 người khi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu ngày càng có "tướng phu thê".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news