Tin mới

4 nét tướng của người yểu mệnh, vất vả, cẩn trọng thu ít hơn chi

Thứ hai, 21/02/2022, 14:42 (GMT+7)

Những người sở hữu 4 nét tướng này phải cố gắng phấn đấu vươn lên hơn nữa vì dễ chi nhiều hơn thu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Đường sinh mệnh trên bàn tay ngắn

Đường sinh mệnh trong lòng bàn tay không chỉ thể hiện độ thông minh mà còn thể hiện tuổi thọ. Một người có đường sinh mệnh ngắn thì dễ không sống thọ. Đường sinh mệnh là 1 đường vòng cung bao quanh phía ngón tay cái, kéo dài đến gần cổ tay. Mỗi người đều có đường chỉ tay này. Không chỉ ngắn, nếu đường sinh mệnh có nhiều đường khác cắt ngang cũng chứng tỏ tuổi thọ hay trạng thái sức khỏe của người đó không tốt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thiên trung thấp, lông mày giao nhau

Một người có phần thiên trung thấp và phần lông mày bị giao nhau thường là những người dễ cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, đồng thời không có quý nhân phù trợ. Những người này thường phải thân tự lập thân, gặp nhiều khó khăn từ nhỏ, trúc trắc vất vả vô cùng khi trưởng thành. Đường tình duyên những người này cũng không hề may mắn, nếu kết hôn muộn sẽ dễ yên ổn hơn là việc kết hôn sớm.

Khí sắc kém, ánh mắt dao động

Sắc khí và ánh mắt vô cùng quan trọng theo Tử viNhân tướng học. Nếu một người thường xuyên có khí sắc kém, thần thái nhợt nhạt là người có sức khỏe yếu, tuần hoàn máu kém, tính tình cũng khó hòa thuận, cần cẩn trọng bệnh tật. Không những thế mà con đường tài lộc cũng khó thuận lợi như mong muốn, dễ sống túng thiếu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Môi thâm, ấn đường thiếu sức sống

Những người có biểu hiện như vậy là người sức khỏe không tốt và đường quan lộc không dễ gặp may. Cuộc sống của bạn dễ gặp nhiều biến cố, hay gặp vận hạn xấu. Đường tài lộc cũng như tình duyên cũng chẳng dễ dàng, thường gặp rủi ro.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nét tướng chỉ tay