Tin mới

5 nét tướng xuất hiện vào năm Nhâm Dần 2022 sẽ được Thần Tài che chở, đổi mệnh nhờ 1 chi tiết

Thứ tư, 09/02/2022, 22:00 (GMT+7)

Nếu bạn sở hữu 1 nét tướng này thì sẽ may mắn, có nhiều tài lộc về mặt tiền bạc, tài lộc vào năm 2022.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Trán rộng, không có nếp nhăn

Vầng trán phản ánh những đặc điểm vận mệnh gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm. Một người sở hữu vầng trán rộng là người thông minh, tài giỏi, học cao, có tham vọng. Bạn sẽ thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống vô cùng hanh thông trong năm mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Gò má đầy đặn, hồng hào

Khu vực gò má theo Nhân tướng học sẽ phản ánh mức độ quyền lực của một người. Một người có gò má đầy đặn thường nắm giữ nhiều quyền lực, có tài lãnh đạo trong công việc. Do vậy, người có gò má đầy đặn  thường là người giàu có, gò má cũng là nơi phản ánh mức độ quyền lực, thái độ làm việc của một người. Về hậu vận, sự nghiệp của bạn sẽ có quyền, có tiền, có người giúp đỡ.

Tướng mũi đầy đặn, cánh mũi dày

Mũi phản ánh sự phú quý trên gương mặt, tài vận của một người được phản ánh trên gốc mũi, cánh mũi, sống mũi hay chóp mũi. Do vậy, bạn nếu có sống mũi cao, cánh mũi đầy đặn, không có nốt ruồi thì được xem như quý tướng. Mũi càng đầy đặn càng thể hiện dấu hiệu dồi dào tiền của, giỏi kiếm tiền và giữ tiền. Mũi không có nốt ruồi phản ánh cuộc sống hanh thông.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tướng miệng vừa phải, môi dày

Người có miệng không quá rộng cùng đôi môi dày sở hữu phúc khí trời ban, những người như vậy thường ngay thẳng, trọng tình cảm, đồng thời cũng rất giỏi ăn nói, biết đối nhân xử thế. Do vậy, bạn thường được nhiều người yêu mến, sự nghiệp cũng nhờ đó mà thuận hơn, có quý nhân phù trợ, sở hữu khối tài sản khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xem tướng