Tin mới

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi

Thứ tư, 05/01/2022, 11:06 (GMT+7)

Nếu sở hữu một trong 5 nốt ruồi này, bạn có thể lận đận trong tình duyên hoặc có cuộc hôn nhân không được viên mãn, như ý.

Nốt ruồi là một trong những nhánh nhỏ của Nhân tướng học. Dù chỉ là những dấu vết rất nhỏ bé, vị trí của nốt ruồi lại nói lên nhiều điều về số phận, tương lai của một người. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin tham khảo về những nốt ruồi nằm ở vị trí xấu nhất cho hôn nhân, tình duyên.

1. Nốt ruồi nằm ở cung gian môn (đuôi mắt)

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi - Ảnh 1

Cung gian môn hay còn gọi là cung thê thiếp trong nhân tướng học. Người mang nốt ruồi đen ở vị trí này bao giờ cũng gặp vất vả trong hôn nhân, ít đạt thành tựu trong cuộc sống gia đình, dễ gặp trắc trở hoặc chia ly đôi đường. Nốt ruồi đen ở vị trí này cũng dự báo đó là người phải sống ly hương, đi xa lập nghiệp, trước giàu sau nghèo.

Nhưng ngược lại, nếu ai có nốt ruồi son ở cung gian môn thì cuộc sống vợ chồng lại thuận hòa, làm ăn buôn bán phát tài và được nhà vợ/chồng giúp đỡ.

2. Nốt ruồi nằm trong hốc mắt

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi - Ảnh 2

Đây là vị trí nốt ruồi yếu điểm của cung hôn nhân. Những người mang nốt ruồi nằm trong hốc mắt dễ bị bạn đời phản bội hoặc bị người thứ 3 can thiệp vào cuộc sống gia đình.

Người có nốt ruồi trong hốc mắt tính tình cũng hay buồn lo. Trong cuộc sống, gia đình, tình yêu hay công việc họ thường không được như ý nguyện và dễ rơi vào tình trạng tuyệt vọng.

3. Nốt ruồi nằm trên lệ đường 

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi - Ảnh 3

Đây là vị trí nốt ruồi nằm ở cung tử tức, liên quan trực tiếp đến hôn nhân và con cái. Đối với cả nam lẫn nữ, nếu có nốt ruồi nằm trên lệ đường thì cuộc sống gia đình rất vất vả, nỗi buồn nhiều hơn niềm vui, dễ rơi vào cảnh rửa mặt bằng nước mắt. Sở hữu nốt ruồi này, có người thì mồ côi, có người phải nuôi con một mình.

4. Nốt ruồi nằm trên lưỡng quyền (gò má)

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi - Ảnh 4

Những người mang nốt ruồi đen nằm trên gò má, đặc biệt là nốt ruồi to thì chuyện hôn nhân thường bị cấm cản hoặc khắc hại trong đời sống vợ chồng, làm cho người bạn đời dễ mất sớm. Nếu có đến được với nhau thì vợ chồng cũng thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt, lâu dần tích lũy thành mâu thuẫn khó giải quyết.

5. Nốt ruồi nằm môi dưới

5 nốt ruồi xấu nhất cho hôn nhân tình duyên, là khắc tinh của các cặp đôi - Ảnh 5

Đây cũng là vị trí nốt ruồi lận đận tình duyên. Hầu hết những người có nốt ruồi ở môi dưới khi yêu đương sẽ không đến được với nhau, khó thành duyên.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news