Tin mới

Tiêu Chiến có nốt ruồi lạ, quyết không tẩy bởi lí do 1 bước lên mây, từ nam thứ thành ‘chồng’ vạn chị em

Thứ năm, 07/10/2021, 16:31 (GMT+7)

Tiêu Chiến có nốt ruồi ở vị trí đặc biệt, tượng trưng cho sự may mắn.

Tiêu Chiến mới đây là bước qua sinh nhật tuổi 30. Anh chàng là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất Cbiz hiện nay. Ban đầu, Tiêu Chiến ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng nhưng đã nhanh chóng lấn sân sự nghiệp diễn xuất và gặt hái thành công lớn.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Sau tất cả, hiện nay, anh chàng trở thành diễn viên được săn đón nhất Cbiz và sở hữu lượng fan “cực khủng”. Nếu là fan trung thành của Tiêu Chiến, chắc chắn ai cũng biến nam diễn viên có một nốt ruồi mở dưới môi trái. Vậy nốt ruồi này có ý nghĩa như thế nào mà Tiêu Chiến quyết định không tẩy nó?

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Theo Nhân tướng học, nốt ruồi ở mép miệng đều là biểu hiện của vận may, tài lộc. Họ sẽ được hưởng số giàu sang, không lo vất vả, thoải mái sống đến cuối đời. Dù có thể trải qua một chút khó khăn nhưng tất cả điều này chỉ để họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Thêm vào đó, người có nốt ruồi ở mép miệng dưới môi trái cũng là người ham học hỏi, tinh tế và nhạy bén, biết đối nhân xử thế. Dù vất vả đến đâu, những người sở hữu nốt ruồi này như Tiêu Chiến cũng sẽ tìm ra được cơ hội để tỏa sáng, phát triển bản thân.  

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Và quả thật rằng Tiêu Chiến đã đối mặt với một chút khó khăn bởi trước khi được làm nam chính, Tiêu Chiến cũng từng phải thử sức ở nhiều vai diễn phụ.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Thậm chí, anh chàng còn từng hoài nghi chính bản thân mình khi quay bộ phim Lang Điện Hạ, bản thân Tiêu Chiến đã vừa làm bài tập vừa khóc. Chính khó khăn và sự quyết tâm đã giúp nam diễn viên sinh năm 1991 này trưởng thành hơn, biến tất cả thành kinh nghiệm quý giá trong cuộc sống.

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

Những bộ phim Tiêu Chiến khiến khán giả “ngây ngất” có thể kể đến như Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục, Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Lang Điện Hạ,… 

Ảnh: Weibo
Ảnh: Weibo

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiêu Chiến