Tin mới

3 vị trí nốt ruồi cánh tay: Tiền bạc rủng rỉnh cả đời, sự nghiệp ‘như diều gặp gió’

Thứ ba, 24/08/2021, 08:50 (GMT+7)

Mỗi nốt ruồi của mỗi người sẽ ở vị trí khác nhau, có màu sắc không đồng nhất.

Ai sở hữu một trong 3 nốt ruồi ở cánh tay như sau thì cả đời sẽ không cần lo lắng về tiền bạc, cả đời sung túc, an nhàn.  

Nốt ruồi nằm ở trên cùng của cánh tay

Nốt ruồi ở cánh tay, vị trí trên cùng được gọi là nốt ruồi sướng đạt. Đây là vị trí nốt ruồi quý tướng, thu hút tài lộc. Tuy nhiên cần lưu ý là nốt ruồi này phải có bề mặt nhẵn, có hình tròn, màu đen hoặc xám, đồng thời không mọc lông.

3 vị trí nốt ruồi cánh tay: Tiền bạc rủng rỉnh cả đời, sự nghiệp ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 1

Những người có nốt ruồi này thì vận mệnh thuận buồm xuôi gió, biến nguy thành an đồng thời có vượng vận quý nhân. Bạn sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, thậm chí giữ vị trí quan trọng ở chỗ làm khi ở độ tuổi trung niên, sự nghiệp bền vững, đường con cháu cũng an yên, hiếu thuận.

Nốt ruồi ở cổ tay bên phải

Đây là vị trí nốt ruồi này vừa có duyên với tiền bạc lại sở hữu nhiều tài lẻ, bạn có đầu óc nhanh nhẹn, xuất chúng hơn người và có thêm cả tài năng thiên bẩm về nghệ thuật. Tất cả những yếu tố này giúp bạn dễ thành công cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên. 

3 vị trí nốt ruồi cánh tay: Tiền bạc rủng rỉnh cả đời, sự nghiệp ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 2

Thêm vào đó, bạn cũng giỏi ăn nói, không ngại khó , ngại khổ nên dễ dàng xây dựng mối quan hệ thân thiết, có khả năng gây dựng cơ đồ từ hai bàn tay trắng. Ngoài tuổi 45, bạn có thể sẽ nắm giữ vị trí công việc với nguồn thu nhập nhiều người ao ước. 

Nốt ruồi nằm ở bắp tay trái, mặt ngoài cánh tay

Đây là vị trí nốt ruồi tàng châu, ẩn ngọc, giúp chủ nhân hưởng phúc lộc dồi dào. Đa phần những người sở hữu nốt ruồi này sẽ sở hữu dung mạo đoan trang, tính cách nhẹ nhàng và biết cách cư xử hòa nhã với mọi người. 

3 vị trí nốt ruồi cánh tay: Tiền bạc rủng rỉnh cả đời, sự nghiệp ‘như diều gặp gió’ - Ảnh 3

Bạn thường có EQ cao hơn người nên công việc, tương lai khi đã phất thì sẽ vững bền, tài lộc dư dả, có của ăn của để. Bạn đồng thời còn biết tiết kiệm, rất giỏi trong việc quản lý tiền bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Nguồn tham khảo: Saostar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nốt ruồi