Tin mới

Quỳnh Nga thả dáng không quên 'thả thính', Việt Anh nhanh chóng bị cho 'vào tròng'

Thứ sáu, 02/04/2021, 12:05 (GMT+7)

Quỳnh Nga và Việt Anh tiếp tục có màn 'thả thính' nhau đầy ấn tượng trên MXH. Dân tình vì thế không khỏi réo gọi công khai tình cảm.

Kể từ sau khi ly hôn người chồng đầu tiên và bắt đầu trở lại nhộn nhịp với sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Nga chăm hiện diện trên MXH hơn và không ngần ngại thả dáng cùng nhiều lời "thả thính" đầy ấn tượng.

Mới đây nhất vào ngày cá tháng tư, Quỳnh Nga khiến bao người không khỏi trầm trồ khi tiếp tục khoe thân hình nuột nà, quyến rũ cùng với nhan sắc thăng hạng thấy rõ theo thời gian. ''Cá tháng Tư em vẫn một mình, nên có lừa tình cũng là vì muốn có cặp... có đôi...'', Quỳnh Nga chia sẻ trên MXH.

Quỳnh Nga thả dáng không quên 'thả thính', Việt Anh nhanh chóng bị cho 'vào tròng' - Ảnh 1
Quỳnh Nga thả dáng không quên 'thả thính' ngày Cá tháng tư. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga thả dáng không quên "thả thính" ngày Cá tháng tư. Ảnh: FBNV

Rất nhanh chóng, Việt Anh không bỏ qua "thính thơm" này mà lập tức bị Quỳnh Nga cho "vào tròng" khi anh đẻ lại lời bình luận đầy dí dỏm: "Vừa hay anh lại là mèo, mèo mà gặp cá thì.... à mà thôi''. Ngay sau đó, Quỳnh Nga liền trả lời nam diễn viên: ''Việt Anh, từ lúc nào anh lại là mèo thế'' khiến dân tình không khỏi thích thú.

Việt Anh nhanh chóng 'trúng thính' của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV
Việt Anh nhanh chóng 'trúng thính' của Quỳnh Nga. Ảnh: FBNV

Thậm chí, không ít khán giả còn réo gọi hai diễn viên công khai chuyện tình cảm bởi màn "thả thính" và "trúng thính" của cặp đôi đã diễn ra rất nhiều lần. Dân tình vì thế dường như chắc nịch Quỳnh Nga và Việt Anh đang có mối quan hệ xa hơn tình bạn.

Trước đó, không những có những hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau được chia sẻ trên MXH mà hai diễn của Sinh tử còn nhiều lần có màn tương tác khiến dân tình không khỏi đỏ mặt, ngượng ngùng.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng phủ nhận chuyện hẹn hò. Ảnh: Internet
Việt Anh và Quỳnh Nga từng phủ nhận chuyện hẹn hò. Ảnh: Internet

Tuy nhiên trong quá khứ, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy. Song, nam diên viên Người phán xử cũng không ngần ngại hé lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm đặc biệt là với Quỳnh Nga.

Theo đó, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và mong nếu có công chúng sẽ luôn ủng hộ cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quỳnh Nga Việt Anh