Tin mới

Xoài Non 'phơi bày' bản chất con người thật của 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis không như vẻ ngoài hào nhoáng

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Xoài Non bất ngờ "phơi bày" bản chất con người thật của 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis không giống như vẻ ngoài hào nhoáng như nhiều người từng nghĩ.

Mới đây, Hot girl Xoài Non lần hiếm hoi tiết lộ về bản chất con người thật của ông xã là 'Streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis sau thời gian chung sống với vai trò một người vợ.

Xoài Non 'phơi bày' bản chất con người thật của 'streamer giàu nhất Việt Nam' không như vẻ ngoài hào nhoáng. Ảnh FBNV
Xoài Non 'phơi bày' bản chất con người thật của 'streamer giàu nhất Việt Nam' không như vẻ ngoài hào nhoáng. Ảnh FBNV

Nói về tính cách thật của chồng, Xoài Non cho biết: "ói chung là Hiếu có nhân phẩm tốt, Trang bên cạnh Hiếu cũng vì Hiếu có trái tim sâu sắc. Bên ngoài thì không nói chứ bên trong tình cảm vô cùng. Thương động vật, thấy động vật bị thương hay bị hại là buồn là khóc. Còn đối với gia đình thì bây giờ cũng nhiệt tình và sống biết trách nhiệm của bản thân. Không ỷ lại gia đình và luôn cố gắng che chở Trang, muốn Trang sống tốt".

Nhắc đến Xemesis là ai cũng nhớ đến cái tên "streamer giàu nhất Việt Nam", một doanh nhân và là một công tử con nhà giàu có bề thế. Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bản thân cũng kiếm được nhiều tiền, ai cũng nghĩ rằng, Xemesis sẽ giống như nhiều thiếu gia khác tiêu tiền không tiếc. 

Đám cưới hoành tráng của Xoài Non và 'streamer giàu nhất Việt Nam'. Ảnh internet
Đám cưới hoành tráng của Xoài Non và 'streamer giàu nhất Việt Nam'. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau thời gian chung sống với Xemesis, Xoài Non mới nhận ra rằng, ông xã là người rất tiết kiệm, thậm chí còn tiết kiệm hơn cả vợ. Bản thân Xoài Non cũng thừa nhận rất bất ngờ khi biết Xemesis là người tiết kiệm, không thích tiêu pha lãng phí và rất biết nghĩ cho gia đình. 

Trong một chương trình gần đây, nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, "Streamer giàu nhất Việt Nam" cho biết, dù bà xã kém tuổi nhưng lại có suy nghĩ rất chín chắn. Không chỉ vậy, khác xa với suy nghĩ ban đầu về khủng hoảng giai đoạn đầu hôn nhân, Xemesis và Xoài Non lại khá hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân và không có bất đồng. 

Xoài Non 'phơi bày' bản chất con người thật của 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis không như vẻ ngoài hào nhoáng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, vợ chồng Xoài Non cũng tiết lộ, cả hai đang "thả" vì mong sớm có con. Quyết định làm mẹ ở tuổi 18 là điều khiến không ít người băn khoăn và lo lắng cho Xoài Non. Tuy nhiên, bà xã Xemesis khẳng định mình đủ bản lĩnh để làm mẹ.

Xemesis được biết đến là một trong những streamer giàu nhất Việt Nam. Ảnh internet
Xemesis được biết đến là một trong những streamer giàu nhất Việt Nam. Ảnh internet

Được biết Xemesis tên thật Hiếu Nghiêm (sinh năm 1989), anh là một streamer, gamer nổi tiếng. Còn Xoài Non tên thật Trang Phạm (sinh năm 2002). Cả hai lần đầu gặp nhau trong một sự kiện game cuối năm 2018 rồi yêu nhau và nên duyên vợ chồng vào cuối năm 2020. Hôn lễ của cả hai đã thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận vì độ giàu có và hoành tráng. Cô dâu được rước bằng siêu xe hơn 20 tỷ và khoác trên người bộ váy cưới 28 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news