Tin mới

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng'

Thứ sáu, 25/03/2022, 18:01 (GMT+7)

Dù đã từng nhận không ít lời chỉ trích nhưng Tiêu Chiến, Dương Mịch, Hứa Khải, Hoàng Cảnh Du... vẫn thoải mái hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ.

Đặng Luân

Đặng Luân được đánh giá là một trong những 'tiểu sinh' được đánh giá vừa có nhan sắc đẹp trai lại vừa có thực lực trong dàn những 'tiểu thịt tươi' hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Giữa lúc đỉnh cao sự nghiệp, Đặng Luân đã bất ngờ gây chấn động khi bị khui bê bối trốn thuế.

Sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, Đặng Luân đã liên tiếp gặp những vận đen đau đớn nhất trong hơn chục năm hoạt động nghệ thuật của mình. Không chỉ bị dân mạng chỉ trích nặng nề mà các tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên "Hương mật tựa khói sương" còn bị hơn 21 nhãn hàng tuyên bố hủy hợp đồng để tránh bị tổn thất nặng nề. 

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng' - Ảnh 1

Điều đáng nói là bộ phim từng làm đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp của Đặng Luân đều thẳng tay xóa tên của nam diễn viên nhưng sau đó không lâu lại khôi phục lại tên khiến người hâm mộ hoang mang. Không ít người đã nghi vấn liệu đây có phải là động thái Đặng Luân quay trở lại showbiz sau khi những bê bối này được xoa dịu.

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến cũng là một trong những tiểu sinh đang nổi bật hiện nay. Sở hữu nhan sắc đẹp như tạc tượng, Tiêu Chiến sở hữu cho mình lượng fan khổng lồ. Đặc biệt, sau phim "Trần tình lệnh", sự nghiệp của Tiêu Chiến được bước sang một đỉnh cao mới. Thế nhưng, chính việc sở hữu lượng fan cuồng nhiệt như thế đã khiến Tiêu Chiến lao đao suýt mất đi sự nghiệp.

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng' - Ảnh 2

Theo đó, trong quá khứ, nam diễn viên bị khán giả tẩy chay vì fandom của anh report khiến cho AO3 của Trung Quốc bị sập. Thời điểm đó, Tiêu Chiến đã lao đao trong sự nghiệp khi đánh mất rất nhiều hợp đồng thậm chí phải ở ẩn gần 1 năm.

Tuy nhiên, sau thời gian ồn ào trôi đi, Tiêu Chiến tái xuất Cbiz và vẫn được nhiều người hâm mộ đón nhận và còn liên tiếp lọt top đầu bảng xếp hạng phim ảnh. Gần đây nhất, bộ phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Hứa Khải

Nếu nói dàn tiểu sinh thành công hiện nay thì không thể không nhắc đến Hứa Khải. Sau bộ phim "Diên Hi Công Lược", Hứa Khải một bước thành sao hạng A và nhận được vô số hợp đồng phim ảnh cùng quảng cáo. Thế nhưng, đang lúc đỉnh cao sự nghiệp thì Hứa Khải lại bị bạn gái cũ lên tiếng khui ra hàng loạt bê bối trong quá khứ. Cô gái này tố Hứa Khải từng có những hành động vật lý với mình. Sau đó, phòng làm việc của Hứa Khải đã lên tiếng thanh minh và khẳng định cả hai chỉ tranh cãi chứ không có chuyện đó.

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng' - Ảnh 3

Dù bạn gái cũ có đưa ra bất cứ bằng chứng gì nhưng phía Hứa Khải vẫn có thể "đổi trắng thay đen" tạo sự trong sạch nhất cho nam diễn viên. Thời điểm đó, hình ảnh của Hứa Khải cũng đã tụt dốc nghiêm trọng nhưng đến nay, anh chàng này vẫn "đông sơn quật khởi" và ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Hoàng Cảnh Du

Hoàng Cảnh Du cũng là một trong những nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Trong quá khứ, nam diễn viên bị tố bí mật kết hôn, bạo hành vợ đến mức phải ly hôn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng Hoàng Cảnh Du tiếp tục bị vướng vào ồn ào bị tố Ngoại tình với bạn diễn Trương Nghệ Thượng. Thời điểm đó, những mối quan hệ tình cảm phức tạp của Hoàng Cảnh Du cũng bị khui ra. 

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng' - Ảnh 4

Tiếp theo, Hoàng Cảnh Du lại bị chụp được cảnh thân mật với Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí cả hai còn qua đêm ở nhà đằng trai. Mọi chuyện còn chưa lắng xuống thì vợ của Hoàng Cảnh Du tự sát do trầm cảm càng bùng lên chỉ trích của dân mạng thậm chí những lời tẩy trắng của nam diễn viên trước đó đã đổ sông đổ bể. Từ một nam thần được nhiều người yêu mến trên màn ảnh Hoa ngữ, Hoàng Cảnh Du bỗng thành tra nam (người đàn ông tệ bạc) trong mắt dân tình.

Tuy nhiên, Hoàng Cảnh Du dù vướng vào bê bối trên nhưng vẫn không bị ảnh hưởng đến sự nghiệp và giờ đây đang chăm chỉ đóng phim để "tẩy trắng" đời tư không đẹp như vẻ bề ngoài.

Dương Mịch

Dương Mịch là một tiểu hoa đán nổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Xinh đẹp, thành công và giàu có là thế nhưng nữ diễn viên cũng có một "vết nhơ" đời tư để đời trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Theo đó, năm 2018, vợ cũ Lưu Khải Uy đã đứng ra phanh phui chuyện Dương Mịch dính đến chuyện hứa quyên góp 100 chiếc gậy, 50 máy đánh chữ cho một trường khuyết tật nhưng không thấy làm. 

5 sao Hoa ngữ quang minh chính đại 'đông sơn tái khởi' sau bê bối: Tiêu Chiến, Hứa Khải được 'gánh còng lưng' - Ảnh 5

Sau khi điều tra và phát hiện phía Dương Mịch đúng là 'quên'. Sự việc này khiến dân mạng bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Dù vướng bê bối mất điểm nhưng nữ diễn viên 'Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa' vẫn thăng hoa trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news